Hot girl 17 tuổi giết bạn trai mới quen sa lưới

Google News

Trong vụ án hot girl giết bạn, Ngân đã dùng dao đâm vào ngực anh Quang một nhát rồi bỏ trốn cùng 2 thanh niên khác.

Liên quan đến vụ án hot girl giết bạn, chiều 14/10, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết nghi can sát hại anh Nguyễn Thế Quang (23 tuổi, quê ở huyện Di Linh, Lâm Đồng) đã bị lực lượng chức năng bắt giữ sau 16 giờ gây án.
Nghi can gây ra vụ án mạng được xác định là Văn Kiều Thiên Ngân (17 tuổi, trú phường 2, TP Đà Lạt). Hai thanh niên tên Long và Bình cũng bị tạm giữ để làm rõ về hành vi Không tố giác tội phạm.
Hot girl 17 tuoi giet ban trai moi quen sa luoi
Văn Kiều Thiên Ngân tại cơ quan điều tra. 
Theo lời Ngân khai tại cơ quan cảnh sát điều tra, Ngân và anh Quang mới quen biết nhau được hai tháng, giữa hai người phát sinh mâu thuẫn. Sáng 12/10, cả 2 tranh cãi nhau qua điện thoại nên đã hẹn gặp nhau để giải quyết.
Khoảng 22h40 cùng ngày, Ngân và anh Quang gặp nhau tại hẻm 41 An Dương Vương, phường 2, TP Đà Lạt. Tại đây, cả hai tiếp tục cãi nhau. Bất ngờ, Ngân dùng dao đâm vào ngực anh Quang một nhát rồi bỏ đi.
Do vết thương trúng vùng hiểm, nạn nhân không qua khỏi dù được đưa vào viện cấp cứu.
Cơ quan công an đã thu một xe máy, một con dao, một mũ bảo hiểm màu đen và một số vật dụng cá nhân khác. Sau khi gây án, Ngân bỏ trốn với hai thanh niên có tên là Long và Bình cho đến khi bị bắt.
Theo Việt Anh/Công An TP.HCM

Bình luận(0)