Hỗn chiến trong đêm, cô gái 18 tuổi bị đâm chết

Google News

Hai nhóm xảy ra mâu thuẫn hẹn gặp để hòa giải nhưng vẫn cự cãi dẫn tới hỗn chiến. Bất ngờ, nhóm của Bình dùng dao đâm khiến 2 cô gái trẻ thương vong.

Ngày 8/5, Công an huyện Củ Chi, TP.HCM cho biết, đang tiến hành điều tra truy xét Lê Văn Thanh Bình (18 tuổi) và 3 đối tượng trong nhóm của Bình để làm rõ hành vi “Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”.
 Nạn nhân tử vong trong vụ hỗn chiến là chị Lê Hồng Hạnh (18 tuổi). Riêng chị Phan Thị Kim Trang (19 tuổi, cùng ngụ huyện Củ Chi) đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.
Hon chien trong dem, co gai 18 tuoi bi dam chet
 Ảnh minh họa. (Ảnh: Internet)
Trước đó, Hạnh và Trang có mâu thuẫn với nhóm của Bình. Tối 7/5, Bình cùng 3 người bạn (chưa rõ lai lịch) hẹn gặp Hạnh và Trang để hòa giải ở ấp Chợ Cũ 2, xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi, TP.HCM.
Khi vừa giáp mặt, hai nhóm vẫn tiếp tục cự cãi dẫn tới đánh nhau. Bất ngờ, những người trong nhóm của Bình rút dao ra. Hạnh và Trang liền bỏ chạy thì nhóm của Bình đuổi theo đâm khiến Hạnh bị thương ở ngực, còn Trang bị thương ở bụng. Cả hai cô gái gục tại chỗ.
Sau khi gây án, nhóm của Bình nhanh chóng lên xe tẩu thoát. Người dân phát hiện đã đưa hai nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện, nhưng do vết thương quá nặng nên Hạnh đã tử vong.
Nhận tin báo, Công an huyện Củ Chi phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân.
Hiện công an đang truy tìm Bình cùng các đối tượng liên quan.
Theo Chí Tâm/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)