Hoảng hồn người phụ nữ bị điện giật trong căn nhà khóa trái

Google News

Nghe tiếng kêu cứu thảm thiết của nạn nhân, người dân đã nỗ lực phá cửa để cứu nhưng bất thành.

Vụ việc điện giật thương tâm xảy ra vào sáng nay 31/5, tại căn nhà 1 trệt, 5 lầu, được dùng làm văn phòng của nhiều công ty nằm trên đường số 46, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM.
Khoảng 6h cùng ngày, một người phụ nữ hơn 50 tuổi tới căn nhà trên để dọn dẹp vệ sinh. 30 phút sau, người dân xung quanh nghe tiếng kêu cứu thảm thiết phát ra từ trong căn nhà.
Nhiều người chạy tới kiểm tra nhưng căn nhà bị khóa trái cửa. Một người đàn ông làm phụ hồ ở gần hiện trường đã trèo lên từ phía lan can để tiếp cận nạn nhân nhưng bất thành.
Hoang hon nguoi phu nu bi dien giat trong can nha khoa trai
Khu vực ban công nơi xảy ra sự việc. 
Theo nhân chứng, người phụ nữ nằm bất động ngoài ban công. Sự việc ngay sau đó được trình báo với cơ quan chức năng. Công an quận Gò Vấp cùng nhiều đơn vị nghiệp vụ đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân.
Tại hiện trường, nơi người phụ nữ bị điện giật nằm ngoài ban công có một tụ điện nóng của máy lạnh được đặt sát sàn nhà.
Nhiều người cho rằng, tụ điện nóng của máy lạnh được lắp đặt sát sàn nhà là không đảm bảo an toàn, gây ra sự cố rò rỉ điện khiến người phụ nữ chết thương tâm.
Đến hơn 10h30, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để phục vụ công tác khám nghiệm tử thi. Hiện công an đang làm rõ vụ việc.
Theo Phùng Sơn/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)