Hãng taxi đầu tiên dùng đầu số miễn phí 1800 làm tổng đài

Google News

(Kiến Thức)- Đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, luôn nỗ lực cải thiện dịch vụ, đó là động lực để Taxi tải Thành Hưng sử dụng đầu số miễn phí 1800 làm tổng đài.

Trước đến nay, nhắc đến tổng đài miễn phí 1800, người ta hay hình dung đến công đoạn sau bán hàng. Với các đơn vị cung cấp đầu đầu số, dải số này cũng được mặc định cho dịch vụ chăm sóc, ghi nhận phản hồi của khách. Chưa có hãng Taxi nào sử dụng đầu số miễn phí cho người gọi để làm tổng đài, vậy mà Taxi Tải Thành Hưng lại “dám” “tiên phong” đưa vào sử dụng.
Taxi tải Thành Hưng vinh dự có mặt tại Phủ Chủ tịch. 
Với những khách hàng gắn bó, đã sử dụng dịch vụ của Thành Hưng thì việc này không lạ. Chu đáo, tận tâm với khách là những đánh giá thường thấy về chất lượng dịch vụ Taxi tải, chuyển nhà trọn gói này.
Đưa tổng đài gọi xe miễn phí 1800.00.33 vào hoạt động chỉ là bước đi tiếp theo nhằm hoàn thiện mình của hãng sau những nỗ lực trước đó. Là đơn vị vận tải nhẹ đầu tiên được tổ chức GIC (Anh Quốc) cấp chứng nhận ISO 9001, toàn bộ khách hàng được chăm sóc ghi nhận ý kiến phản hồi sau khi sử dụng dịch vụ, các chính sách ưu đãi linh hoạt với khách hàng lâu năm, thân thiết. .v.v.v.
Ngay từ những ngày đầu, Taxi tải Thành Hưng đã đề cao tinh thần phục vụ lên trên tất cả bằng tiêu chí được phổ biến cho mọi cán bộ công nhân viên “ Người Thành Hưng luôn nói: Dạ. Vâng. Cảm ơn. Xin lỗi và Nhận thấy: Khách hàng luôn đúng, Trong mọi trường hợp.”.
Suốt hơn hai mươi năm, nhờ “kim chỉ nam” này mà Taxi tải Thành Hưng chinh phục được tình cảm của đông đảo khách hàng ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, giúp cho mình ngày càng lớn mạnh.
Ông Phạm Ngọc Vương – GĐ Điều hành Công ty CP Tập đoàn Thành Hưng chia sẻ: Khẩu hiệu của Thành Hưng là “luôn khởi đầu – luôn cống hiến”, Thành Hưng đã tiên phong và coi sự cống hiến như mục đích hoạt động của mình.
Nhớ lại cuối thập kỷ 90 của thế kỷ trước, khi Thành Hưng mới ra mắt thị trường, thời điểm đó cũng là lúc nhu cầu vận tải nhẹ đô thị tăng đột biến theo sự phát triển của nền kinh tế đất nước. Nhu cầu là vậy, nhưng thị phần lớn lại phụ thuộc vào các loại xe thô sơ – thiếu an toàn như “xích lô, xe lam, xe ba bánh tự chế”. Các phương tiện này vừa gây mất an toàn giao thông, mỹ quan đô thị, vừa thiếu quy chuẩn về giá cả lẫn chất lượng phục vụ. Những ai đã qua thời điểm đó đều thấu hiểu cái cảm giác “khó tả” khi mỗi lần phải vận chuyển hàng hóa.
Thành Hưng – Hãng taxi tải đầu tiên được cấp chứng chỉ ISO 9001. 
Với quyết tâm thay đổi thị trường, đưa khách hàng trở về đúng vị trí “thượng đế” của mình, Dịch vụ Taxi tải, chuyển nhà – chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng đã ra đời. Loại hình vận tải hàng hóa đô thị văn minh này nhanh chóng được xã hội ủng hộ và sớm trở nên phổ biến. Quả thật, ngày nay “taxi tải” đã trở thành một khái niệm, một danh từ đặc biệt dường như chỉ có ở Việt Nam. Và, cứ nói đến Taxi tải, chuyển nhà trọn gói – người ta nghĩ ngay tới Thành Hưng.
“Thành công là thế, nhưng chưa bao giờ chúng tôi tự hài lòng. Chính khẩu hiệu ‘luôn cống hiến’ cứ thôi thúc Thành Hưng nỗ lực hơn nữa”. Ông Vương chia sẻ.
“Tôi vẫn dặn anh em lái xe rằng: Khách hàng càng hài lòng, thì giọt mồ hôi của chúng ta càng trở nên ý nghĩa. Khách không chỉ gửi gắm tài sản vận chuyển, mà còn gửi gắm cả niềm tin. Khách trả công không chỉ bằng vật chất, mà còn bằng cả tình cảm. Vì vậy, với khách hàng – lúc nào cũng phải tận tâm”.
Đại diện Thành Hưng nhận giải thưởng do VCCI trao tặng. 
Ông Vương khẳng định: Thành Hưng có được ngày hôm nay là do khách hàng tin yêu ủng hộ. Vì thế, miễn phí cuộc gọi cho khách khi có nhu cầu tìm đến dịch vụ của Thành Hưng là việc làm tất yếu, thay lời cảm ơn đến khách hàng.
Bên cạnh việc miễn phí cuộc gọi, với tổng đài“1800.00.33” khách hàng dù ở Hà Nội hay TP Hồ Chí Minh đều chỉ cần nhớ duy nhất một số dịch vụ, tránh được việc nhầm lẫn để các đối tượng giả mạo Thành Hưng lợi dụng.
Như vậy, có thể thấy việc đưa tổng đài miễn phí 1800.00.33 đi vào hoạt động tuy chỉ là một bước đi nhỏ nhưng lại thể hiện quyết tâm lớn của Taxi tải Thành Hưng. Một lần nữa, Thành Hưng lại “khởi đầu và cống hiến”.
Tổng đài 1800.00.33 của dịch vụ Taxi tải, chuyển nhà – văn phòng trọn gói Thành Hưng chính thức hoạt động từ tháng 08/2017 Trong thời gian này, khách hàng vẫn có thể gọi cho Thành Hưng bằng các số truyền thống:
HN: 024.38.733733/ 024.38.73.13.13
HCM: 028.54.360.360/ 028.39.876.876
Để biết thêm chi tiết, quý khách vui lòng truy cập website: www.taxitaithanhhung.com / www.thanhhunggroup.com
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)