Hàng chục quý bà tụ tập “gầy sòng” đánh bạc ở vùng hoang vắng

Google News

(Kiến Thức) - Hàng chục quý bà tụ tập "gầy sòng" đánh bạc tại một căn chòi trên cánh đồng hoang vắng ở Kiên Giang có người làm nhiệm vụ cảnh giới, lo thức ăn, nước uống, võng nằm để nghỉ ngơi đã bị công an bắt quả tang.

Ngày 22/12, công an huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang cho biết, đang tiếp tục xác minh, lấy lời khai 17 người phụ nữ tham gia đánh bạc trên địa bàn.
Hang chuc quy ba tu tap “gay song” danh bac o vung hoang vang
Các đối tượng đánh bạc bị bắt quả tang. (Ảnh: Plo)
Theo đó, khoảng 20h ngày 20/12, sau khi nhận được tin báo về sự việc trên, lực lượng chức năng công an huyện Châu Thành đã đến kiểm tra một căn chòi trên cánh đồng vắng tại xã Vĩnh Hòa Phú, huyện Châu Thành bắt quả tang 17 người phụ nữ đang đánh bài ăn tiền.
Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ 98 bộ bài, hàng chục xe máy, điện thoại và hơn 100 triệu đồng, đồng thời các đối tượng này khai nhận tất cả đều có hộ khẩu thường trú trong và ngoài huyện Châu Thành.
Ngoài ra, các đối tượng còn khai nhận mỗi ván ăn, thua từ 50.000 đến 100.000 đồng, điểm tụ tập này đã hoạt động gần một năm nay. Để che giấu địa điểm hoạt động và tránh sự truy bắt của công an, các đối tượng đánh bạc tại căn chòi hoang trên cánh đồng vắng nằm giữa ao lớn tất cả đều hoạt động vào ban đêm.
Nhóm đối tượng này đã thuê người làm nhiệm vụ cảnh giới từ xa, lo thức ăn, nước uống, võng nằm để nghỉ ngơi phục vụ việc sát phạt và nghỉ ngơi.
Hiện, vụ việc 17 người phụ nữ bị bắt quả tang do đánh bạc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.
>>> Xem thêm video: Thanh Hóa: Phá mạng lưới đánh bạc online 4.000 tỷ.
(Nguồn: VTC1)
Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)