Hải Phòng: Đối tượng đốt cây ATM ra đầu thú

Google News

Sau khi đốt cây ATM của một chi nhánh ngân hàng Agribank ở Hải Phòng, thủ phạm đã ra đầu thú.

Theo thông tin từ Công an TP Hải Phòng, Nguyễn Văn D. (sinh năm 1989, trú tại xã Trấn Dương, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng) đã ra đầu thú sau khi đốt cây ATM của ngân hàng.
Trước đó, vào đêm 25/7, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại cây ATM của ngân hàng Agribank chi nhánh Nam Am - Đông Hải Phòng (đặt tại xã Nam Am, huyện Vĩnh Bảo). Ngay sau khi phát hiện sự việc, lực lượng bảo vệ của ngân hàng và cơ quan chức năng đã kịp thời phối hợp khoanh vùng, quản lý khu vực cây ATM, đồng thời tiến hành các biện pháp khống chế đám cháy và dập lửa.
Hai Phong: Doi tuong dot cay ATM ra dau thu
Cây ATM bị đốt trước đó 
Vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng cây ATM của ngân hàng bị cháy hoàn toàn, ước tính thiệt hại về tài sản lên đến hơn 1 tỉ đồng.
Tiến hành điều tra qua camera, cơ quan Công an xác định một nam thanh niên đi vào cây ATM; sau khi nam thanh niên này ra khỏi cây ATM được vài phút thì ngọn lửa bùng phát. Danh tính nghi phạm được xác định là Nguyễn Văn D.
Khi được vận động ra đầu thú, D. khai nhận vào tối hôm đó đi xe đạp đến một cây xăng mua 30.000 đồng tiền xăng và quay lại cây ATM thực hiện hành vi hủy hoại.
Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra động cơ đốt cây ATM của Nguyễn Văn D.
>>> Mời độc giả xem thêm video TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”:

(Nguồn: THĐT)

Thiên Di

>> xem thêm

Bình luận(0)