Hà Nội: Truy tìm nữ tài xế vượt đèn đỏ đẩy lùi cảnh sát giao thông

Google News

Lãnh đạo đội Cảnh sát giao thông số 2 (Công an thành phố Hà Nội) cho biết, cơ quan công an đang điều tra tìm kiếm nữ tài xế vượt đèn đỏ chống người thi hành công vị tại khu vực gầm cầu vượt Cầu Giấy.

Theo đó, cách đây hơn một tuần, trong lúc các chiến sĩ của đội Cảnh sát giao thông số 2 làm nhiệm vụ tại khu vực gầm cầu vượt Cầu Giấy thì phát hiện một người phụ nữ điều khiển xe ô tô màu trắng cố tình vượt đèn đỏ.
Nữ tài xế không dừng xe chấp hành hiệu lệnh mà tiếp tục nhấn ga lao vào chiến sỹ Cảnh sát giao thông. (Ảnh: Otofun)
Một chiến sĩ cảnh sát giao thông đã  phát hiệu lệnh dừng xe, nhưng nữ tài xế điểu khiển xe ôtô màu trắng tiếp tục nhấn ga lao thẳng vào chiến sĩ cảnh sát khiến anh phải giật lùi và tránh sang bên lề để bảo đảm an toàn.

"Do khu vực xảy ra sự việc mới tháo camera giao thông, các chiến sĩ cảnh sát giao thông cũng không nhớ rõ được biển soát của phương tiện nên chúng tôi vẫn chưa thể xác định được phương tiện và người điểu khiển phương tiện để xử lý.

Hiện, đội Cảnh sát giao thông số 2 vẫn đang tích cực điều tra, xác định phương tiện vi phạm để tiến hành điều tra, xử lý theo đúng quy định của pháp luật...", vị lãnh đạo đội Cảnh sát giao thông số 2 khẳng định./
Theo Sơn Bách / Vietnam Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)