Hà Nội: Người đàn ông tử vong vì vượt đường sắt

Google News

(Kiến Thức) - Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8h sáng ngày 8/7 khiến một người đàn ông trung niên tử vong trên địa phận phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Liên quan đến vụ việc một người đàn ông tử vong do vượt đường sắt, trao đổi với PV sáng 8/7, Lãnh đạo công an phường Hoàng Liệt xác nhận sự việc và cho biết, nạn nhân tử vong tên là Hoàng Văn Quý (SN 1954, ở xã Tiến Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa).
Ha Noi: Nguoi dan ong tu vong vi vuot duong sat
Hiện trường vụ tai nạn.
Vụ tai nạn đường sắt xảy ra vào khoảng 8h15 cùng trên đường Giải Phóng (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội).
Theo những người dân xung quanh, ông Quý di chuyển bằng xe đạp, tới đoạn rẽ vào Linh Đàm thì xuống xe để đi vệ sinh. Tuy nhiên lúc này, đoàn tàu SE11 băng qua làm nạn nhân tử vong tại chỗ.
Cũng theo lãnh đạo công an phường Hoàng Liệt, ngay sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã có mặt để khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn tàu hỏa. 
Trước đó vào đêm 7/7, một vụ tai nạn đường sắt cũng đã xảy ra tại địa phận phường Hòa Thuận (TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam). Nạn nhân là anh Nguyễn Văn T. (30 tuổi, trú xã Bình Tú, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam).
Ha Noi: Nguoi dan ong tu vong vi vuot duong sat-Hinh-2
Hiện trường vụ tai nạn tại tỉnh Quảng Nam. 
Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h30 khuya 7/7, tàu hỏa SE8 chạy hướng ra Bắc, khi đi đến Km 862+788 thuộc phường Hòa Thuận  thì bất ngờ phát hiện một người đang đứng giữa đường ray.
Dù lái tàu đã bấm còi nhưng do không thể hãm phanh và khoảng cách quá ngắn nên đoàn tàu đã đâm trúng anh T., hất văng ra khỏi đường sắt, làm nạn nhân tử vong tại chỗ. Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được cho do anh T. muốn tự tử. 
>>> Xem thêm: Cố vượt qua đường sắt, 2 thanh niên bị tàu hỏa đâm tử vong

Nguồn: Truyền hình Vĩnh Long.


Quý An

>> xem thêm

Bình luận(0)