Hà Nội: Đưa thanh niên đập kính ô tô đi bệnh viện tâm thần

Google News

(Kiến Thức) - Nam thanh niên đập vỡ kính xe ô tô, đập gạch vào đầu tài xế bị mắc bệnh thần kinh nên Công an phường Trung Hòa đã phối hợp với UBND phường đưa người này đi Bệnh viện Tâm thần Hà Nội để điều trị.

Sáng ngày 16/5, trao đổi với PV Kiến Thức Trung tá Nguyễn Xuân Vượng -Trưởng Công an phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) - cho biết, đơn vị đã phối hợp với UBND phường đưa nam thanh niên đập kính ô tô, đánh tài xế giữa đường đi Bệnh viện Tâm thần Hà Nội để điều trị.
“Nam thanh niên gây ra vụ việc là người đi lang thang khắp nơi, bị mắc bệnh thần kinh chứ không phải ngáo đá như một số thông tin lan truyền. Chúng tôi đã phối hợp với UBND đưa anh sang Bệnh viện Tâm thần Hà Nội để điều trị rồi”, Trung tá Vượng nói với PV.
 Chiếc xe bị nam thanh niên đập vỡ kính.
Trước đó, khoảng 17h30 chiều ngày 15/5, tại khu vực gầm cầu vượt Trần Duy Hưng - Nguyễn Chí Thanh (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội), nam thanh niên có biểu hiện không bình thường khi thấy chiếc ô tô BKS 30A-440.56 đang lưu thông thì bất ngờ cầm gạch đập vỡ kính bên hông xe.
Nam thanh niên tiếp tục dùng gạch đập vỡ kính sau của chiếc xe ô tô. Lúc này, tài xế xe vội vàng mở cửa đuổi theo liền bị anh ta cầm gạch đánh liên tiếp vào người, vào đầu.
Người đi đường phải phối hợp khống chế, trói chân nam thanh niên đập kính ô tô đánh người và gọi công an phường đến xử lý.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)