“Giang hồ mạng” Ngọc Rambo bị khởi tố, bắt tạm giam

Google News

(Kiến Thức) - Công an tỉnh Bắc Giang vừa ra quyết định khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam đối với Lê Thanh Ngọc (tự Ngọc "Rambo", SN 1989, ở huyện Lục Nam) về hành vi "Bắt giữ người trái pháp luật".

Sáng 30/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án "Bắt, giữ người trái pháp luật", khởi tố bị can đối với Lê Thanh Ngọc (tức Ngọc "Rambo", SN 1989, trú tại xã Tiên Nha, huyện Lục Nam, Bắc Giang).
Đồng thời, bắt tạm giam Lê Thanh Ngọc để phục vụ việc điều tra, mở rộng vụ án.
“Giang ho mang” Ngoc Rambo bi khoi to, bat tam giam
Lê Thanh Ngọc (tức Ngọc "Rambo") bị khởi tố về tội "Bắt, giữ người trái pháp luật".(Báo PL TP.HCM)
Công an cũng khởi tố hai bị can khác với cùng tội danh, gồm Phùng Văn Hùng (22 tuổi, trú tại Bắc Giang) và Hoàng Trung Dũng (30 tuổi, trú tại Hòa Bình).
Trước đó ngày 16/8, Lê Thanh Ngọc và Phùng Văn Hùng có hành vi đe dọa, ép buộc và giữ người trái phép đối với em Nguyễn Trường A. (SN 2004, trú tại xã Thái Sơn, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang).
Quá trình thực hiện hành vi phạm tội, Ngọc "Rambo" và Hùng quay video, đăng tải lên kênh YouTube. Cơ quan chức năng thu giữ 1 điện thoại di động, 4 cây máy tính liên quan đến vụ việc để phục vụ điều tra.
Ngọc "Rambo" được biết đến là người có nhiều clip chung với Dương Minh Tuyền và sở hữu trang YouTube với hơn 450.000 người đăng ký. Giang hồ mạng này thường xuất hiện với nhiều hình xăm trổ trên cơ thể và đeo nhiều dây chuyền vàng.
>>>>Xem thêm Video: Nghi án mẹ ép con gái 6 tuổi uống thuốc sâu tự sát

Nguồn: ANTV


Sông Thao

>> xem thêm

Bình luận(0)