Giải cứu vợ, chồng đâm người khác tử vong: Công an nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Nhóm người đi trên ô tô 7 chỗ khống chế nữ chủ quán cà phê nên nạn nhân la lớn. Người chồng chạy ra ngoài giải cứu vợ bị các đối tượng dùng bình xịt hơi cay tấn công nên chống trả, gây ra án mạng chết người.

Ngày 16/11, Công an tỉnh Vĩnh Long chính thức thông tin ban đầu về vụ án mạng khiến 3 người thương vong khi người chồng giải cứu vợ đã đâm 3 người này.
Theo đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Vĩnh Long đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng làm 3 người thương vong, gây xôn xao dư luận xảy ra trong một quán cà phê tại huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long.
Giai cuu vo, chong dam nguoi khac tu vong: Cong an noi gi?
Sau khi sự việc xảy ra, Giao đã đến Công an xã Long An đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.  
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h ngày 15/11, có một nhóm người đi trên xe ô tô mang biển số kiểm soát 72A-215.22 đến quán cà phê Tâm Giao nằm trên Quốc lộ 53, đoạn thuộc ấp An Hiệp, xã Long An, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long.
Tại đây, nhóm người đã bắt chị Võ Thị Thúy H, sinh năm 1991, chủ quán cà phê trên lên xe ô tô này.

Clip các đối tượng xông vào nhà, bắt giữ vợ Giao trái phép.

Nghe tiếng la lớn của vợ nên Trần Ngoại Giao, sinh năm 1990, ngụ cùng địa chỉ, đang hái dừa phía sau nhà, chạy ra giải cứu vợ thì bị nhóm người này dùng bình xịt hơi cay xịt vào mặt. Giao đã cầm cây kim loại có một đầu nhọn quơ và đâm về phía nhóm người này. Hậu quả, làm 1 người tử vong tại chỗ và 2 người bị thương nặng.
Giai cuu vo, chong dam nguoi khac tu vong: Cong an noi gi?-Hinh-2
 Hiện trường vụ án mạng.
Sau khi sự việc xảy ra, Giao đã đến Công an xã Long An đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội. Lực lượng Công an đã xác định được danh tính đầy đủ của những người có liên quan và thu giữ nhiều hung khí liên quan đến vụ án.
Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ giải cứu vợ, chồng đâm người khác tử vong.
Tâm Đức

>> xem thêm

Bình luận(0)