Giả công an hiếp dâm phụ nữ trong rừng cao su

Google News

Giả công an hiếp dâm phụ nữ trong rừng cao su - xưng là công an điều tra, Long khống chế người phụ nữ 44 tuổi trong rừng sao su rồi cưỡng hiếp, sau đó lên xe bỏ chạy.

Ngày 13/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đức Linh (Bình Thuận) đã đến nhà riêng nạn nhân là chị Mai (44 tuổi, ngụ Nam Chính, Đức Linh) để lấy lời khai liên quan đến việc chị bị khống chế cướp đôi bông tai và bị kẻ giả công an hiếp dâm.
 Hình ảnh minh họa.
Theo chị Mai, sáng 10/6 chị cùng con trai 5 tuổi vào rẫy của gia đình ở đập Cầu Cháy, Nam Chính để chăm sóc cây cao su. Đến khoảng 15h cùng ngày, tại đây xuất hiện một thanh niên khoảng 30 tuổi đi xe máy, ăn mặc lịch sự, mang cặp giới thiệu mình là công an đang đi điều tra một vụ việc trong khu vực này.
Sau khi trò chuyện với người thanh niên này xong, chị dắt con vào chòi lấy ống bơm để bơm bánh xe rồi đi về thì bất ngờ nam thanh niên này ôm chặt chị, ép vào tường rút dao tấn công cướp đôi bông tai. Sau khi trói nạn nhân và cháu trai đang khóc thét, kẻ này thực hiện hành vi cưỡng hiếp.
Trước khi bỏ đi, kẻ cướp dọa “Đợi tao nổ máy xe đi mày mới được mặc quần áo và cởi trói cho con mày, nếu không sẽ giết 2 người”. Sau khi tên này đi, chị Mai bò ra khỏi chòi kêu cứu.
Nghe tiếng kêu la, người dân làm rẫy gần đó đã tổ chức truy đuổi. Trên đường bỏ chạy, xe tên cướp bị chết máy nên vứt xe, trốn nhưng bị mọi người bắt giữ, giao công an.
Tại cơ quan điều tra, kẻ cướp khai tên là Võ Hoàng Long (32 tuổi, trú huyện Tánh Linh, Bình Thuận).
* Tên nạn nhân đã được thay đổi.
Theo Phương Nam/Pháp Luật TP HCM

>> xem thêm

Bình luận(0)