Gã thanh niên mặc đồng phục GrabBike cướp vé số phụ nữ nghèo

Google News

(Kiến Thức) - Thấy khách mặc đồng phục của hãng xe ôm uy tín GrabBike tiếp cận, người phụ nữ mừng rỡ đưa sấp vé số cho khách lựa nhưng không ngờ đối tượng cướp sạch rồi phóng xe bỏ chạy.

Ngày 5/4, Công an quận 5, TP HCM đang tạm giữ hình sự Bùi Mạnh Thành (41 tuổi, ngụ quận 6) để điều tra xử lý hành vi cướp giật tài sản. Đối tượng Thành từng có 2 tiền án cũng với hành vi tương tự và ra tù vào năm 2014.
Ga thanh nien mac dong phuc GrabBike cuop ve so phu nu ngheo
Bùi Mạnh Thành, đối tượng mặc đồng phục GrabBike cuop71 vé số người nghèo. 
“Chúng tôi cũng đang làm rõ đối tượng Thành có phải là lái xe của hãng xe ôm GrabBike hay không để có hướng phối hợp cảnh báo với cơ quan chủ quản?”, một cán bộ điều tra cho biết.
Theo điều tra ban đầu, trưa ngày 4/4, chị Lê Thị Kim Lan (45 tuổi, quê tỉnh Phú Yên, tạm trú quận 5) đi bộ bán vé số trên địa bàn phường 10, quận 5. Khi đến giao lộ Tản Đà – Tân Hàng thì Thành trong đồng phục hãng xe ôm công nghệ GrabBike chạy xe máy tiếp cận.
Thấy khách mặc đồng phục của hãng xe ôm uy tín nên chị Lan mừng rỡ, không chút nghi ngờ đưa sấp vé số 204 tờ cho khách lựa. Bất ngờ gã thanh niên cầm trọn sấp vé số nói trên phóng xe bỏ chạy khiến nạn nhân chỉ biết ú ơ kêu cướp.
Vô cùng may mắn khi cùng lúc này, tổ hình sự đặc nhiệm, Công an quận 5 trên đường tuần tra đã phát hiện vụ việc, lập tức truy đuổi và tóm gọn kẻ cướp cùng toàn bộ tang vật.
Bước đầu Thành khai nhận đi cướp để lấy tiền thỏa mãn cơn nghiện ma túy.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)