Đồng nghiệp kinh hoàng chứng kiến thợ cắt tóc bị truy sát tử vong

Google News

(Kiến Thức) - “Nhóm hung thủ có cả nam và nữ vô cùng hung tợn, chúng cầm dao xông vào tiệm khiến ai cũng khiếp sợ. Ngay lập tức chúng đâm liên tiếp anh Hùng, người mới vào làm, khiến nạn nhân gục tại chỗ…”, nhân chứng bàng hoàng nhớ lại.

Sáng nay 27/6, trao đổi với Kiến Thức, những người tại tiệm hớt tóc ở địa chỉ số 613, đường Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP HCM vẫn còn một phen kinh hoàng khi kể lại vụ việc nhóm hung thủ xông vào tiệm truy sát người thợ cắt tóc.
Dong nghiep kinh hoang chung kien tho cat toc bi truy sat tu vong
Tiệm tóc trên đường Nguyễn Văn Quá, quận 12, nơi xảy ra vụ án mạng. 
Cùng thời gian này, Công an quận 12 và các đơn vị nghiệp vụ công an TP HCM đang điều tra, truy xét nhóm hung thủ giết hại người thợ cắt tóc
Theo đó, khoảng 15h chiều 26/6, một nhóm 4 người gồm 3 nam 1 nữ đi trên 2 xe máy tới tiệm hớt tóc tại địa chỉ nói trên. Lúc này hai nam thanh niên xuống xe, bước vào tiệm.
Khi các nhân viên vẫn còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, thì một đối tượng đã rút dao trong người ra, đâm tới tấp một nam nhân viên hớt tóc tên Trần Ngọc Một (tên thường gọi là Hùng, 26 tuổi, quê Quãng Ngãi) khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau khi gây án, nhóm đối tượng liền ra xe bỏ trốn khỏi hiện trường.
Dong nghiep kinh hoang chung kien tho cat toc bi truy sat tu vong-Hinh-2
 Nhà chức trách tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ trọng án.
Nạn nhân mất máu nhiều nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi tới bệnh viện. Nhận tin báo, Công an quận 12 có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera của quán hớt tóc để nhận dạng và truy tìm đối tượng gây án.
Được biết anh Một vừa vào quán làm được 3 ngày.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)