Đoàn đại biểu Quốc Hội tỉnh Ninh Thuận tiếp xúc cử tri trực tuyến

Google News

Chủ tịch VUSTA Phan Xuân Dũng, Đại biểu Quốc hội, Khóa XV cùng Đoàn ĐBQH tỉnh Ninh Thuận đã tham dự hội nghị trực tuyến tiếp xúc cử tri sáng 23/11.

Ngày 23/11, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Ninh Thuận đã tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 2 Quốc hội khóa XV bằng hình thức trực tuyến. Hội nghị được trực tiếp đến các điểm cầu cấp huyện trên địa bàn.
Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam Phan Xuân Dũng – Đại biểu Quốc hội, Khóa XV tham dự tại điểm cầu Hà Nội.
Doan dai bieu Quoc Hoi tinh Ninh Thuan tiep xuc cu tri truc tuyen
Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam Phan Xuân Dũng tại điểm cầu Hà Nội.
Tại buổi tiếp xúc, các cử tri tỉnh Ninh Thuận đánh đánh giá cao hoạt động của các đại biểu của tỉnh Ninh Thuận tại kỳ họp vừa qua. Một số vấn đề cử tri quan tâm như về nông nghiệp, lâm nghiệp, thủy sản... đã được các Đại biểu Quốc hội tỉnh Ninh Thuân phản ánh lên nghị trường.
Bên cạnh đó, cử tri tỉnh Ninh Thuận tiếp tục phản ánh một số ý kiến liên quan đến bất cập trong thi hành Luật đất đai như về đất ở của người dân, vấn đề bảo vệ rừng, rồi tới vấn đề thủy sản, bảo hiểm y tế….
Tại buổi tiếp xúc cử tri, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam Phan Xuân Dũng cho biết tại kỳ họp vừa qua, ngoài tham gia các buổi họp một cách đông đủ, hầu như tất cả các buổi họp, các đại biểu đoàn Ninh Thuận đều phát biểu, tham luận, chất vấn. Các ý kiến được đánh giá cao, có sự chuẩn bị công phu, thể hiện trách nhiệm với cử tri, đã truyền tải đầy đủ, kịp thời các ý kiến, kiến nghị cũng như vấn đề cử tri quan tâm tới kỳ họp.
Báo cáo với cử tri về nội dung kỳ họp thứ 2, Chủ tịch VUSTA Phan Xuân Dũng cho biết, đây là kỳ họp hết sức đặc biệt, được tiến hành vào 2 đợt bằng hình thức trực tuyến và trực tiếp. Trong điều kiện dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, Quốc hội đã quyết định rút ngắn thời gian kỳ họp nhưng với quyết tâm và trách nhiệm cao trước Nhân dân, Quốc hội đã làm việc khẩn trương, nghiêm túc, tận dụng tối đa thời gian và hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình.
Doan dai bieu Quoc Hoi tinh Ninh Thuan tiep xuc cu tri truc tuyen-Hinh-2
Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Ninh Thuận đã tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 2 Quốc hội khóa XV bằng hình thức trực tuyến 
Tại kỳ họp, Quốc hội đã quyết định nhiều nội dung quan trọng như kế hoạch kinh tế xã hội 5 năm, kế hoạch đầu tư công trung hạn 5 năm, kế hoạch cơ cấu lại nền kinh tế, kế hoạch sử dụng đất 5 năm…
Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam Phan Xuân Dũng đã ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của các cử tri và trả lời trực tiếp các nội dung liên quan.
>>> Mời độc giả xem thêm video Chủ tịch VUSTA Phan Xuân Dũng phát biểu tiếp thu Chỉ đạo của Thủ tướng Phạm Minh Chính và bế mạc Hội nghị:

Nguồn: Đinh Thanh.

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)