Diễn biến mới nhất vụ 3 người chết bất thường trong phòng trọ

Google News

(Kiến Thức) - Quá trình khám nghiệm hiện trường và tử thi, lực lượng chức năng phát hiện người phụ nữ đang mang thai trên cổ có vết cắt lớn, bên cạnh là con gái 3 tuổi đã tử vong. Riêng người chồng treo cổ lơ lửng giữa nhà…

Đến cuối ngày 27/5, Công an tỉnh Bình Dương và các đơn vị nghiệp vụ đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của cả gia đình anh Trần Văn Cường (SN 1984, quê tỉnh Thanh Hoá) và chị Phạm Thị Hằng (SN 1988 đang mang thai tháng thứ 8) cùng người con gái là Trần Kim Phượng (SN 2015).
Cả ba nạn nhân được phát hiện tử vong tại căn nhà trọ đường số 2, khu phố Bình Đường 4, phường An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
Dien bien moi nhat vu 3 nguoi chet bat thuong trong phong tro
Lực lượng Công an tỉnh Bình Dương vừa hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ nghi án chồng giết vọ con rồi tự sát. 
Theo nguồn tin của PV Kiến Thức, nạn nhân Hằng cùng đứa con gái tử vong vì mất máu cấp và cả hai đều có vết thương nặng trên cơ thể. Tại hiện trường, 2 mẹ con chị Hằng nằm chết cạnh nhau; trong khi người chồng là Trần Văn Cường thì tử vong trong thế treo cổ bằng sợi dây dù.
Cơ quan chức năng cũng đã thu giữ tại hiện trường 1 con dao nghi là hung khí. Bước đầu, CQĐT xác định có thể người chồng đã ra tay sát hại vợ con rồi tự tử.
Dien bien moi nhat vu 3 nguoi chet bat thuong trong phong tro-Hinh-2
Thi thể các nạn nhân được đưa khỏi hiện trường vào cuối chiều nay 27/5. 
Theo ghi nhận, căn nhà trọ của nạn nhân chỉ rộng hơn 10m2 và nằm sát với đường ray xe lửa Bắc - Nam.
Người dân sống xung quanh hiện trường cho biết, vào tối cùng ngày có nghe thấy động tĩnh từ bên căn phòng của gia đình anh Cường. Tuy nhiên sau đó vào đêm khuya thường hay có xe lửa chạy qua nên nhiều người không để ý.
Dien bien moi nhat vu 3 nguoi chet bat thuong trong phong tro-Hinh-3
Người thân của các nạn nhân ngã quỵ tại hiện trường. 
Đến sáng nay 27/5, anh Lê Văn Hảo (SN 1988) là em họ của chị Hằng, đồng thời là người làm chung công việc với anh Cường gọi điện thoại cho Cường để đi làm thì không liên lạc được. Khoảng 9h30 cùng ngày, sau nhiều lần liên lạc không được, anh Hảo đến phòng trọ của vợ chồng anh Cường gỏ cửa nhưng vẫn không ai mở cửa.
Nghi có chuyện chẳng lành, anh Hảo và người dân gần đó nhanh chóng tiếp cận phòng trọ và nhìn qua cửa sổ thấy chị Hằng và bé Phượng nằm bất động trên giường nên báo cho các cơ quan chức năng thì phát hiện vụ việc kinh hoàng trên.
An Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)