Đi đòi nợ, rút súng tự chế đe dọa và cái kết đắng ngắt

Google News

Do anh Q. nhiều lần từ chối vì không có tiền trả nên Thắng đến nhà rút khẩu súng tự chế chĩa vào anh Quyết để hăm dọa yêu cầu trả nợ. Tuy nhiên, không những không đòi được nợ, Thắng còn đối mặt khả năng "bóc lịch".

Chiều 28/6, theo nguồn tin của phóng viên, công an TP Hà Nội vừa bắt giữ đối tượng Trần Đình Thắng (34, trú phường Xuân Canh, Nam Từ Liêm) để điều tra về hành vi đe dọa giết người.
Trước đó, vào tối 25/6, Thắng đến nhà anh Phạm Xuân Q. (ở phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm) để đòi tiền nợ, nhưng lúc này anh Q. không có nhà. Sau đó, Thắng gặp anh Phạm Xuân Quyết (anh trai anh Q.) và cả hai bên xảy ra xích mích, cãi vã.
Quá trình này, do không kìm chế được bản thân, Thắng rút khẩu súng tự chế chĩa vào anh Quyết để hăm dọa yêu cầu trả nợ.
Sau khi dùng súng tự chế đe dọa anh Quyết, Thắng bỏ trốn nhưng không lâu sau thì bị cơ quan điều tra bắt giữ. Khám xét nơi ở của Thắng, cơ quan điều tra thu giữ một số viên đạn, vỏ đạn.
Trước đó, vào năm 2015 anh Q. có giới thiệu 3 người bạn đến gặp Thắng để hỏi về vấn đề vay tiền. Khoảng nửa năm sau, Thắng có đến trao đổi với anh Q. rằng những người anh Q. giới thiệu vay tiền bỏ trốn, không trả nợ cho Thắng. Do vậy, Thắng yêu cầu anh Q. trả nợ thay số tiền khoảng 40 triệu đồng. Do anh Q. nhiều lần từ chối vì không có tiền trả nên Thắng đến nhà rút khẩu súng tự chế chĩa vào anh Quyết để hăm dọa yêu cầu trả nợ.
Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.
Theo Lê Tùng/VOV.VN

>> xem thêm

Bình luận(0)