Cụ bà 98 tuổi chống gậy ủng hộ tiền phòng chống dịch COVID-19

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù đã gần 100 tuổi, nhưng cụ Lê Thị Tích vẫn chống gậy tới Ban vận động xã để ủng hộ tiền cho công tác phòng chống dịch COVID-19 tại địa phương.

Chiều 8/4, thông tin từ ông Nguyễn Văn Hoàng – Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc xã Các Sơn (huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) cho hay, chiều cùng ngày cụ bà Lê Thị Tích (98 tuổi, thôn Phú Sơn, xã Các Sơn, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) chống gậy, đi bộ đi bộ gần 1km tới Ban vận động xã ủng hộ 1.000.000 đồng cho Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 xã.

Cu ba 98 tuoi chong gay ung ho tien phong chong dich COVID-19
 Cụ Tích chống gậy đi bộ gần 1km để ủng hộ cho công tác phòng chống dịch COVID-19.

Cụ Tích chia sẻ: “Tôi nghe đài báo, tivi tuyên truyền nhiều về dịch bệnh COVID19 và không biết mang tiền đến đâu ủng hộ nên tôi mang đến đây”.

Cũng theo ông Hoàng, trong những ngày qua, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã Các Sơn, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài xã đã tích cực ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID19.

Đặc biệt, khi cụ bà Lê Thị Tích chống gậy lên ủng hộ 1.000.000 đồng là số tiền tiền cụ tiết kiệm từ những lần con cháu mừng tuổi mỗi dịp Tết, thể hiện tấm lòng, tình cảm của cụ Tích nói riêng và người dân xã Các Sơn nói chung đối với quê hương đất nước trong công tác phòng chống dịch COVID-19, Ban vận động xã vô cùng cảm kích.

>>> Xem thêm video: Tin dịch bệnh do virus Corona sáng 8/4: Việt Nam thêm 2 ca nhiễm mới

Nguồn VTC NOW.


Phi Hùng

>> xem thêm

Bình luận(0)