Container tông nhiều xe máy ở Long An: Vì sao một nạn nhân không có trong DS?

Google News

Chia sẻ với PV, anh Kiều Thanh Điền cho hay, sau khi được sơ cứu đã theo xe chuyển viện người vợ bị trong thương trong vụ container tông nhiều xe máy nên không kịp khai báo về mình.

Trong danh sách 18 người bị thương vụ container tông nhiều xe máy ở Long An, không có tên anh Kiều Thanh Điền (29 tuổi, quê tỉnh Vĩnh Long), công nhân Cty Khuôn chính xác Minh Đạt (huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An), mặc dù anh cũng bị chiếc container hất tung, đến nay vẫn còn ở Bệnh viện Chợ Rẫy…
Anh Điền kể, anh và cô giáo Trần Ngọc Thúy (25 tuổi, quê huyện Cần Giuộc, Long An), giáo viên Trường Tiểu học Gò Đen (huyện Bến Lức) quen nhau đã lâu. Tranh thủ kỳ nghỉ lễ đầu năm dương lịch 2019, họ làm lễ cưới. Đám cưới diễn ra ngày 30/12/2018 ở Vĩnh Long, chiều 2.1, cô dâu Ngọc Thúy và chú rể Minh Điền trở lại tỉnh  Long An để chuẩn bị đi làm.
Container tong nhieu xe may o Long An: Vi sao mot nan nhan khong co trong DS?
 
Khi anh Điền chở vợ đến ngã tư Bình Nhựt, chỉ còn chưa tới 10km nữa là tới nhà vợ, họ đã bị chiếc container đụng vào từ phía sau, hất văng cả người và xe ra giữa đường. Anh Điền bị nhiều vết thương phần mềm, bị bất tỉnh vài phút, khi tỉnh dậy anh nhìn thấy vợ nằm bất động gần đó, bị gãy chân và chấn thương đầu.
Được người dân giúp đỡ, anh Điền đã đưa vợ đến Bệnh viện Đa khoa Bến Lức cấp cứu. Sau khi sơ cứu, vì thương tích quá nặng, chị Thúy được đưa thẳng lên Bệnh viện Chợ Rẫy. Anh Điền theo xe đưa vợ đi Bệnh viện Chợ Rẫy, chưa kịp khai báo về mình, vì vậy mà anh không có tên trong danh sách những người bị thương.
Anh Điền cho biết, lúc đó chỉ quan tâm đến tính mạng của vợ mà quên bản thân mình cũng bị thương nhiều chỗ trên cơ thể. Khi lên đến Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM, trong thời gian chờ đợi vợ trong phòng chụp cắt lớp, anh Điền mới thấy đau đớn khắp cơ thể.
Kết quả chẩn đoán cho thấy, chị Ngọc Thúy bị tụ máu não, khả năng xấu nhất là sẽ phải mổ. Trong khi đó cái chân phải của chị bị gãy vẫn được cố định tạm, chờ xử lý xong tụ máu não mới xử lý gãy xương chân.
Từ ngày xảy ra tai nạn Long An đến nay, anh Điền luôn túc trực bên người vợ nằm mê man bất động. Gia đình 2 bên, công ty nơi anh Điền làm việc, nhà trường nơi chị Thúy dạy học, luôn bên cạnh đôi vợ chồng trẻ trong cơn hoạn nạn.
Được biết, tổ chức công đoàn ở nơi họ làm việc, LĐLĐ huyện Bến Lức và tỉnh Long An cũng đã kịp thời đến động viên, hỗ trợ những công đoàn viên của mình.
Theo Kỳ Quan/ Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)