Có thật "hot girl Thanh Hóa" Quỳnh Anh nghỉ việc từ tháng 9/2016?

Google News

(Kiến Thức) - Đang có nhiều dư luận trái chiều trước những thông tin liên quan tới bà Trần Vũ Quỳnh Anh - Trưởng phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản Thanh Hóa.
 

Dư luận hiện đang xôn xao và lan truyền một thông tin được cho là bức tâm thư của bà Trần Vũ Quỳnh Anh về những lùm xùm liên quan tới con đường thăng tiến, chức vụ và tài sản khủng của "hot girl Thanh Hóa" này mà báo chí đưa tin trong thời gian gần đây.
Tâm thư này cũng cho biết bà Quỳnh Anh hiện tại đã nghỉ việc từ ngày 23/9/2016. và cung cấp hình ảnh Quyết định 5406 về việc cho thôi việc đối với cán bộ, công chức” được cho là của Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa liên quan tới bà Trần Vũ Quỳnh Anh.
Co that
 Bà Trần Vũ Quỳnh Anh được bầu vào Ban Chấp hành Đảng bộ Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa nhiệm kỳ 2015-2020 - Ảnh: TNO
Hiện tại, chưa xác thực được sự chính xác của bức tâm thư với nội dung như trên có phải là của hot girl Thanh Hóa Quỳnh Anh hay không? Tuy nhiên, những thông tin trong tâm thư cũng như việc bà Quỳnh Anh đã nghỉ việc ở Phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản Thanh Hóa vẫn thu hút sự quan tâm của cộng đồng. Về phía Sở Xây dựng Thanh Hóa khi báo chí liên hệ để xác minh thông tin thì Sở cũng liên tục "né" trả lời về nhân sự này.
Theo thông tin đăng tải trên tờ Pháp luật TP HCM ngày 11/3 thì quyết định được cho là của Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa nêu trên do Phó Giám đốc Phạm Đức Toàn ký ngày 23/9/2016. Quyết định này có nêu: “Đồng ý giải quyết cho thôi việc đối với bà Trần Vũ Quỳnh Anh, Trưởng phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa, từ ngày 23/9/2016”. Để làm rõ những thông tin trên, ngày 10/3, PV báo này đã đến liên hệ làm việc với ông Trần Xuân Hoàn, Chánh Văn phòng kiêm người phát ngôn Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa. Tuy nhiên, sau hàng loạt câu hỏi của PV, ông Trần Xuân Hoàn chỉ trả lời ngắn gọn: “Tất cả thông tin liên quan đến Phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản và bà Trần Vũ Quỳnh Anh thì xin phép anh em báo chí thông cảm. Hiện nay Sở Xây dựng đang chờ kết quả kiểm tra vụ việc theo như tinh thần chỉ đạo của tỉnh”.
Cùng ngày 10/3, Báo Người Lao động cũng đăng tải, trong khi chưa rõ bà Trần Vũ Quỳnh Anh còn làm việc tại Sở Xây dựng Thanh Hóa hay không thì đến chiều 10/3, tấm biển ghi chức danh Trưởng phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản đã không còn.
Co that
 Tấm biển ghi chức danh Trưởng phòng Quản lý Nhà và Thị trường Bất động sản (Sở Xây dựng Thanh Hóa) đã được tháo xuống (Ảnh chụp chiều ngày 10-3). Ảnh: Người lao động.
Co that
 Phòng làm việc tại tầng 5, Sở Xây dựng Thanh Hóa của bà Trần Vũ Quỳnh Anh cửa đóng im ỉm trong giờ làm việc - Ảnh chụp ngày 6/3: Người Lao động.
Ngoài ra, theo Báo Đất Việt, trong một diễn biến liên quan, Đất Việt có liên hệ với em trai của bà Trần Vũ Quỳnh Anh là Trần Tùng Sơn, hiện là Giám đốc Công ty CP xây dựng và đầu tư Tùng S.A, nhưng điện thoại lại được do một nhân viên của công ty này cầm máy.
Trao đổi thì nhân viên này cho biết ông Sơn đang bận. Được biết, số nhà 60C Đàn Xã Tắc, P.Phú Sơn, TP.Thanh Hóa (trước đó đứng tên bà Trần Vũ Quỳnh Anh) là trụ sở Công ty CP xây dựng và đầu tư Tùng S.A (giám đốc là em trai bà Anh).
Theo báo Công Lý, ngay sau khi thành lập, công ty này đã được UBND tỉnh có quyết định cho thuê 10.502 m2 đất tại hồ Đồng Chiệc (phường Phú Sơn) để thực hiện dự án trên dự án của công ty khác đã lập hồ sơ xin thuê đất trước đó.
Nga Quỳnh (Tổng hợp theo PLO, Đất Việt, Pháp luật TP HCM)

>> xem thêm

Bình luận(0)