Chuyên Khoa học Tự nhiên công bố điểm chuẩn lớp 10... web “tê liệt”

Google News

(Kiến Thức) - Điểm chuẩn vào lớp 10 trường Chuyên Khoa học Tự nhiên Hà Nội 2020, ngành Chuyên Toán, Tin điểm chuẩn cao nhất 20.50 điểm, 3 ngành còn lại Chuyên Lý, Hóa, Sinh điểm chuẩn 16.50 điểm. Hiện tại trang web nhà trường đang "tê liệt".

Theo ghi nhân vào lúc 17h54 ngày 19/7 khi truy cập vào web của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nội có tên miền https://hsgs.edu.vn/ để tra cứu điểm thi xuất hiện hình ảnh với số 404 không thể truy cập được trang web. Tìm hiểu của PV Kiến Thức, vào khoảng thời gian này có thể rất nhiều người truy cập cùng một lúc dẫn tới sập web.
Chuyen Khoa hoc Tu nhien cong bo diem chuan lop 10... web “te liet”
 Hình ảnh khi truy cập vào trang web.
Trường THPT chuyên Khoa học tự nhiên (Trường đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội) công bố điểm trúng tuyển vào các lớp 10 chuyên năm 2020. Mức điểm chuẩn năm nay của trường từ 16.50-20 điểm.
Cụ thể, điểm chuẩn Chuyên Khoa học Tự nhiên 2020 như sau:
Chuyen Khoa hoc Tu nhien cong bo diem chuan lop 10... web “te liet”-Hinh-2
 
Nhà trường quy định điểm trúng tuyển là tổng điểm của môn Toán vòng 1 (phải đạt từ 4,0 điểm trở lên và được nhân hệ số 1) cộng với điểm của môn chuyên (phải đạt từ 4,0 điểm trở lên và được nhân hệ số 2). Điểm môn Ngữ văn không tính vào điểm trúng tuyển nhưng phải đáp ứng điều kiện đạt từ 4,0 trở lên.
>>> Xem thêm video: Thi vào lớp 10 tại Hà Nội: Đề sát chương trình, nhiều học sinh tự tin đỗ thủ khoa

Nguồn: VTC 14.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)