Cháy nhà trọ ở Phú Đô, 1 người tử vong: 4 nạn nhân bị thương hiện ra sao?

Google News

Trong vụ cháy nhà trọ ở Phú Đô ngoài 1 nạn nhân tử vong, thì còn có 4 người đang cấp cứu, trong đó có 3 mẹ con trong một gia đình.

Theo cơ quan chức năng quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), trong vụ cháy nhà trọ ở Phú Đô tối 31/3, ngoài 1 nạn nhân tử vong, thì còn có 4 người đang cấp cứu, trong đó có 3 mẹ con trong một gia đình.
"Có 3 mẹ con trong một gia đình bị bỏng thì người nặng cháu bé 2 tuổi, bị bỏng 15%. Nạn nhân thứ 4 là một nam thanh niên bị bỏng sâu, tiên lượng xấu", lãnh đạo Viện Bỏng Quốc gia chia sẻ.
Chay nha tro o Phu Do, 1 nguoi tu vong: 4 nan nhan bi thuong hien ra sao?
Nam nạn nhân vụ cháy nhà trọ ở Phú Đô đang trong cơn nguy kịch
Đại diện khoa Hồi sức cấp cứu, Viện Bỏng Quốc gia cho hay, nạn nhân bị bỏng sâu, đang nguy kịch tên là Nguyễn Mạnh Dũng (30 tuổi). Bệnh nhân này vào viện trong tình trạng suy hô hấp, hiện tại bệnh nhân đang chưa thoát sốc, phải thở máy và đang trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng.
Nạn nhân tử vong trong vụ cháy kinh hoàng này là chị Nguyễn Thị Mai A. (SN 1997, trú thôn An Hoà, xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, Hà Nội). Chị A. đang mang thai tháng thứ 2 và sắp làm đám cưới. 
Như Báo Giao thông đưa tin, hung thủ gây ra vụ việc là Trần Thị Thanh Hải (SN 1993 ở xã Minh Thuận, huyện Vụ Bản, Nam Định, chỗ ở hiện nay trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội) hiện là công nhân một công ty trên địa bàn Hà Nội.
Hải khai nhận, từ năm 2019, Hải và anh Châu Việt H. (SN 1994 ở xã Thượng Bình, huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang) yêu nhau. Cuối tháng 1/2022, Hải có thai nhưng gia đình anh H. không đồng ý cả 2 thường xuyên mâu thuẫn cãi vã. 
Để né tránh Hải, anh H. đã tới phòng trọ nhà số 4, ngõ 60 đường Phú Đô, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) ở với người anh họ.
Tối 31/3, do bực tức về chuyện tình cảm, Hải đã tới phòng trọ này cố ý châm lửa đốt xe máy của anh họ anh H., gây nên vụ cháy kinh hoàng làm 1 người tử vong, 4 người bị thương.
Theo Văn Huế/Báo Giao Thông

>> xem thêm

Bình luận(0)