Cảnh sát hình sự TP HCM “tiếp sức” các hiệp sĩ điều trị tại bệnh viện

Google News

(Kiến Thức) - Dù những vết thương vẫn còn khá đau đớn, thế nhưng khi các cán bộ, chiến sĩ của lực lượng CSHS TP HCM đến tận giường bệnh thăm hỏi, động viên như đã “tiếp sức” cho các hiệp sĩ đang điều trị tại bệnh viện.

Chiều 17/5 thượng tá Nguyễn Đăng Nam, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP HCM) cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ PC45 đã đến bệnh viện Thống Nhất và bệnh viện Nhân dân 115 thăm 3 hiệp sĩ đường phố bị thương đang nằm điều trị tại đây.
Chỉ huy PC45, Công an TP HCM cám ơn ban giám đốc, đội ngũ y bác sĩ 2 bệnh viện Thống Nhất av2 BV Nhân dân 115 đã kịp thời cứu sống và chăm sóc sức khỏe cho 3 hiệp sĩ
Tại 2 bệnh viện, Thượng tá Nam đã cám ơn ban giám đốc, đội ngũ y bác sĩ đã kịp thời cứu sống và chăm sóc sức khỏe cho 3 hiệp sĩ Trần Văn Hoàng (là trưởng nhóm) và Đinh Phú Quý, Nguyễn Đức Huy (là thanh viên của nhóm hiệp sĩ đường phố quận Tân Bình). Đồng thời, đoàn của phòng CSHS đến tận giường bệnh thăm hỏi các hiệp sĩ. 
Thượng tá Nguyễn Đăng Nam, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự cùng cán bộ, chiến sĩ đến thăm các hiệp sĩ đang điều trị tại bệnh viện.
“Sở dĩ đến tận hôm nay, hơn 3 ngày xảy ra vụ án, chúng tôi mới có thể đến thăm hỏi, động viên tinh thần các anh là do lực lượng Cảnh sát hình sự phải làm các công việc cần thiết của vụ án như điều tra, truy xét, bắt giữ các đối tượng, thu hồi các vật chứng”, Thượng tá Nam bày tỏ tại giường bệnh của hiệp sĩ Hoàng.
Thượng tá Nam cũng thông báo cho 3 hiệp sĩ biết, đến thời điểm này, 3 đối tượng bị bắt giữ gồm 2 kẻ gây án trực tiếp và 1 nghi can che giấu tội phạm đã bị bắt giữ, thừa nhận hành vi phạm tội.
“CQĐT cũng vừa tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam 3 đối tượng và tạm xác định vụ án đã làm rõ sơ bộ các tình tiết, hoàn tất giai đoạn quan trọng ban đầu”, trưởng phòng PC45, Công an TP HCM thông tin đến các hiệp sĩ.
Đại diện ban chỉ huy phòng Cảnh sát hình sự, Thượng tá Nam cho biết đã có chuyển khoản chi phí nhằm động viên các hiệp sĩ. Được biết, đây là khoản khen thưởng của UBND TP HCM cho riêng phòng PC45 vì có thành tích nhanh chóng khám phá vụ án, bắt giữ các đối tượng, cộng với nguồn kinh phí của phòng.
Người đại diện của lực lượng Cảnh sát hình sự, Công an TP HCM bày tỏ sự cảm ơn các hiệp sĩ vì tinh thần nghĩa hiệp, chính những con người đó đã giúp lực lượng công an có những nguồn thông tin quý giá, góp phẩn bảo vệ an ninh trật tự của xã hội.
Chỉ huy PC45 chúc cho các hiệp sĩ sớm bình phục sức khỏe, nhanh chóng trở về sinh hoạt cùng gia đình, cộng đồng. 
Được biết, trong những ngày qua, rất nhiều đoàn của nhiều tổ chức, đơn vị và cá nhân đã kịp thời đến bệnh viện, nơi các hiệp sĩ bị thương tích đang điều trị hay nhà riêng ở quê, nơi quàng thi thể của các hiệp sĩ đã mất để thăm hỏi, động viên gia đình và hỗ trợ những khoản chi phí. Đây là những tấm lòng của cộng đồng hướng đến những người vì trượng nghĩa đã đổ máu, tính mạng cho sự bình yên của xã hội này.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)