Cảnh báo “hơi thở của quỷ” thôi miên người rút tiền ở cây ATM

Google News

Câu chuyện được kể lại từ một nạn nhân dính chiêu "hơi thở của quỷ" ở cây ATM đoạn dốc Ngọc Hà, Hà Nội khiến cộng đồng mạng lo lắng.

"Hơi thở của quỷ" xuất hiện ở Hà Nội
Trên mạng xã hội đăng tải đoạn video của một nạn nhân trúng chiêu "hơi thở của quỷ" khiến nhiều người xem xong cảm thấy rùng mình. Chàng trai có tên là N.T.H đã đăng tải clip do chính mình quay lại ngồi thuật lại sự cố mà anh gặp tại một cây rút tiền ATM ở dốc Ngọc Hà, Hà Nội.
Hãy cảnh giác với người lạ ở cây ATM. 
Trong clip, chàng trai này nói anh dừng lại trước một cây rút tiền ở dốc Ngọc Hà, Hà Nội để rút tiền. Khi vào rút chàng trai này rất cẩn trọng khi bấm mã số thẻ thì giấu bằng bàn tay tuy nhiên lúc này có một người đàn ông khoảng tầm 50 tuổi chen ngang vào cây. Khi T.H rút tiền xong thì người đàn ông lớn tuổi kia vẫn loay hoay chưa biết rút như thế nào. Ông này đã nhờ T.H rút tiền hộ và nói rằng sẽ đưa mật khẩu cho.
Tuy nhiên, khi người đàn ông vừa kết thúc câu nói, chàng thanh niên bỗng cảm thấy hơi thở của người đàn ông lạ rất hôi và mùi rất khó chịu. Sau 5 đến 6 giây, chân tay của anh chàng bủn rủn, mắt tối sầm lại và không thể đứng vững trên đôi chân của mình.
Biết có chuyện không ổn, T.H đã lao về phía một hàng nước gần đó, gục mặt vào một xô nước rửa chén để cho tỉnh táo lại đầu óc.
Nhưng cơn mê mất ý thức không dừng lại, khiến anh chàng này buộc phải gọi anh cảnh vệ đứng gần đó, đề nghị giúp đỡ gọi về cho bố mẹ để có thể bảo vệ được mình. T.H chỉ nói được đến đó và chỉ về hướng cây ATM rồi mất ý thức hoàn toàn. Khoảng 30 đến 40 phút sau, T.H mới có thể bình tĩnh trở lại nhưng không hề nhớ chuyện gì đã xảy ra.
Nạn nhân bàng hoàng kể lại sự việc cảnh báo mọi người. 
Đến lúc quay lại video này, ạnh chàng cũng nói rằng với sức khỏe như của anh, anh đã cảm thấy không thể kiểm soát được tâm trí của mình khi hít phải một cái hơi gì đó rất khó chịu.
Trong video, T.H bày tỏ khi mong muốn cảnh báo tất cả mọi người cần cẩn thận khi bước vào các cây ATM, nhất là nên cẩn thận khi thời điểm tết đang cận kề.
Chỉ ít giờ đăng tải trên mạng xã hội, clip hiện đã nhận được gần chục ngàn lượt like và chia sẻ, hơn 8 ngàn bình luận từ cộng đồng mạng.
Cộng đồng mạng bảy tỏ sự lo lắng sau khi nghe câu chuyện. 
Dù anh chàng này không nói rõ và không biết rõ anh hít phải loại thuốc gì khiến anh bị thôi miên nhưng sau khi đoạn video này được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người cho rằng có thể anh đã hít phải một loại hóa chất thường được gọi là “hơi thở của quỷ hay ( mùi của quỷ )”, một loại ma túy có tên là scopolamine.
Theo tìm hiểu trên Wikipedia, Scopolamine hay còn gọi là Hơi thở của quỷ hoặc gọi tên khác là Burundanga là một loại ma túy hay ma dược được bào chế từ từ cây Borrachero ở Colombia và có tác dụng gây mê đồng thời có khả năng làm mất đi thần trí của con người và đưa con người vào trạng thái bị thôi miên. Loại này được coi là loại thuốc đáng sợ nhất thế giới mà tội phạm thường dùng để xóa trí nhớ và làm mất ý thức tạm thời của nạn nhân
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)