Cám cảnh người vợ đẹp chăm làm vẫn bị chồng tẩn ác liệt

Google News

Hơn 40 tuổi, Đỗ Duy Khôi vẫn đi chơi với đám thanh niên lêu lổng bằng tuổi con cháu mình, để mặc mọi lo toan trong gia đình cho vợ.

“Hồng nhan bạc phận”
Chị Nguyễn Thị Loan (SN 1975, ở xã Liên Hiệp, huyện Phúc Thọ, Hà Nội) sinh ra trong một gia đình thuần nông, nhà lại đông anh em nên từ thuở nhỏ đã phải chịu nhiều vất vả.
Lớn lên, chị Loan có tiếng xinh đẹp trong làng. Có nhiều thanh niên theo đuổi nhưng chị không ưng ai. Rồi chị tình cờ quen anh Đỗ Duy Khôi (SN 1973, ở xã Tam Hiệp, huyện Phúc Thọ), một thanh niên bảnh trai chơi bời trong vùng.
Cam canh nguoi vo dep cham lam van bi chong tan ac liet
Chị Nguyễn Thị Loan (SN 1975) bị chồng bạo hành suốt một thời gian dài. 
Biết con gái yêu một thanh niên lêu lổng, mọi người trong nhà ra sức ngăn cản nhưng không được, đành chấp nhận cho chị Loan lấy Khôi. Chị Loan tâm sự, hồi ấy chị đã biết chồng ăn chơi, cờ bạc nhưng vẫn nuôi hy vọng tình yêu có thể cảm hóa được thói xấu của chồng.
Sau đám cưới không lâu, chị Loan sinh một cô con gái kháu khỉnh, bụ bẫm tên Đỗ Thị Bích Phương (SN 1998). Thế nhưng trong lúc vợ nuôi con nhỏ, anh Khôi vẫn không chịu tu chí làm ăn mà suốt ngày đi chơi cùng nhóm bạn.
Cuộc sống hai vợ chồng trẻ càng trở nên khó khăn. Khi con gái chập chững bước đi, chị Loan rời quê đi xuất khẩu lao động. Sau mấy năm làm thuê khổ cực bên xứ người, chị trở về quê với quyết tâm vực kinh tế gia đình. Bởi trong thời gian đó, anh Khôi ở nhà ngày càng lấn sâu vào những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng.
Có một chút vốn trong tay và cũng một phần ở xã có làng nghề may mặc, chị Loan mở một xưởng may gia công nhỏ ở nhà. Chồng chị vẫn lông bông không chịu làm. Đi ra ngoài, anh Khôi tiêu tiền như đại gia. Hết tiền, anh lại về nhà ngửa tay xin tiền vợ. Về nước một thời gian, chị Loan sinh thêm một cậu con trai tên Đỗ Hà Nang (SN 2011).
Chị Loan cho biết, ở đây có làng nghề may, kiếm ăn thường ngày thì dễ nhưng làm giàu rất khó. Vậy mà chồng chị không chịu làm ăn, còn thường xuyên cờ bạc, rượu chè. Mỗi khi hết tiền, anh Khôi lại về nhà đòi vợ đưa tiền cho bằng được. Nếu không, anh chửi mắng thậm tệ, rồi xông vào đánh vợ. Dù bị chồng bạo hành, chị Loan vẫn cắn răng chịu đựng, với mong ước tình nghĩa vợ chồng có thể cảm hóa được anh.
Suốt 18 năm qua, chị Loan phải sống trong cảnh cơm chan nước mắt. Chị Loan nghẹn ngào chia sẻ, chồng chị vũ phu, gia trưởng. Chỉ cần chị phản bác lại ý kiến của chồng là bị chồng chửi mắng, đấm đá vào mặt. Có lần, chỉ vì chuyện nhỏ nhặt thường ngày mà chồng chị ném thẳng bát ăn cơm vào đầu chị.
Cách đây vài tháng, đi chơi về bực dọc trong người, chồng chị sinh sự, rồi cầm con dao ném thẳng vào đầu chị. Chị được người nhà đưa đi bệnh viện cấp cứu và khâu 10 mũi trên đầu, giờ vẫn còn sẹo. Đối với chị, chuyện đánh đập xảy ra như cơm bữa. Cháu Phương thấy mẹ bị bố đánh thì xông vào bênh, thì anh Khôi đánh cả hai mẹ con.
Chị Loan bảo, chị nhẫn nhục chịu đựng những trận bạo hành từ người chồng vũ phu một phần nữa cũng vì nghĩ cho các con. Khi biết được nhược điểm của chị không dám bỏ con, chồng chị càng đánh đập chị nhiều hơn.
Đỉnh điểm là ngày 12/6. Chị Loan kể, khoảng hơn 10h, chị đang cắt hàng ở bên xưởng thì chồng chị đi sang. Chị nhờ chồng cắt hộ một miếng vải dài một mét, thế là chồng chị mặt mày khó chịu. Đến khi về ăn cơm, thì hai vợ chồng chị xảy ra tranh cãi.
Cuộc cãi vã ngày càng trở nên căng thẳng, trong lúc bức xúc anh Khôi đã “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với vợ. Chị Loan bị đánh bầm tím mặt, máu mũi chảy từ mặt xuống dưới áo. Chứng kiến cảnh mẹ bị bố đánh đập dã man, con gái chị đã kiên quyết khuyên mẹ ly hôn để thoát khỏi cuộc sống nhẫn nhục cam chịu.
“Lúc đó, tôi cũng bất ngờ khi con gái tôi bảo viết đơn ly hôn, đồng thời đăng sự việc của mình lên mạng xã hội để tìm kiếm sự giúp đỡ của mọi người, giải thoát cuộc sống bế tắc này. Nó không muốn tôi phải sống trong cảnh bị bố đánh đập triền miên”, chị Loan tâm sự.
Trước đó, anh Khôi có nói chị Loan đưa cho vài trăm nghìn để ra ngoài quán xem bóng đá. Lúc đó, có cả người bạn của chồng ngồi ở trong phòng khách, chị bảo chị chạy đi mua két bia với ít lạc về để anh em ngồi ở nhà xem. Nhưng anh Khôi không chịu và nhất quyết đi ra ngoài.
Chị Loan không đưa tiền vì anh Khôi ra đó xem lại cá độ. Sau đó, anh Khôi đi vay tiền khắp nơi không được, liền về nhà chửi mắng vợ con. Giữa đêm khuya, anh bật nhạc to khiến con gái đang ôn thi tốt nghiệp không học bài được.
Đêm hôm đó, vợ chồng chị cũng xảy ra xích mích, chị đã bị chồng dùng tay bóp cổ đến tím tái mặt mày. Đến giờ, cổ chị vẫn còn vệt hằn. Chị nghĩ chồng hậm hực từ hôm trước nên mới đánh chị dã man đến vậy.
Chạy vạy, trả nợ tiền cờ bạc cho chồng
Sống tại khu dân cư, ngoài mê bài bạc cá độ, anh Khôi còn thường xuyên tụ tập bạn bè uống rượu thâu đêm suốt sáng. Người anh sống ngay bên cạnh cũng ăn chơi giống Khôi, còn người anh khác có vấn đề về thần kinh nên chỉ quanh quẩn ở nhà.
Nhiều lần mẹ đẻ anh Khôi sang nhà khuyên bảo con nhưng đều bị Khôi mắng nhiếc đuổi về. Chị Loan tâm sự, khi vợ chồng chị đang làm nhà thì có mấy thanh niên cộm cán đến đòi 200 triệu đồng. Họ bảo chồng chị vay đánh bạc. Lúc đó, chị phải xin khất mấy người đó cho trả nợ dần.
Vừa trả nợ xong, chồng lại bị công an bắt vì tội đánh bạc. Chị lại tất tả chạy vạy khắp nơi lo cho chồng. Bao nhiêu chuyện xảy ra, mẹ chồng với anh em trong nhà không xuống hỏi một câu nhưng chị không hề trách móc hay nhờ vả phía đằng nội gì cả. Chị Loan bảo chồng con mình mình lo.
Gần đây, chồng chị cắm cả chiếc xe máy Air Blade và một chiếc xe đạp điện của con đi để lấy tiền ăn chơi. Nhiều người biết chị bị chồng đối xử quá tệ bạc, có khuyên chị nên dứt khoát, bắt đầu cuộc sống mới. Nhưng vấn đề chị lo lắng là hai đứa con của chị bị ảnh hưởng tâm lý. Bởi các cháu đang độ tuổi lớn, nhìn thấy mẹ như thế sẽ bị ảnh hưởng tới sau này.
Chồng chị chỉ sợ giành giật tài sản nên khi chị nói không lấy cái gì thì chồng đã viết đơn ly hôn. Chị Loan cho biết: “Đi lấy chồng, người không giữ được, chứ đừng nói tài sản. Nhưng mảnh đất đó phải giữ một phần cho con”.
Mời quý độc giả xem video Chồng đánh vợ (nguồn Youtube):
Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Bình luận(0)