Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng, xét nghiệm lần 3 âm tính với Covid-19

Google News

(Kiến Thức) - 3 lần lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 với Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng đều cho kết quả âm tính dự kiến ông sẽ đi làm việc lại vào ngày 16/3.

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP Hà Nội (CDC) cho biết, tối 14/3, Bộ trưởng Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần thứ 3 với Covid-19. Hai lần trước đó, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cũng có kết quả âm tính với chủng virus gây bệnh Covid-19 này. Theo Bộ Y tế, các mẫu xét nghiệm này được thực hiện tại 2 phòng xét nghiệm đạt chuẩn quốc gia và đạt chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới.
Bo truong Nguyen Chi Dung, xet nghiem lan 3 am tinh voi Covid-19
Bộ trưởng Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng. 
Trước đó, Bộ Y tế trước đó cũng khẳng định ông Nguyễn Chí Dũng được lấy mẫu xét nghiệm tại 2 phòng xét nghiệm đạt chuẩn quốc gia và đạt chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cùng đoàn công tác của Bộ Kế hoạch Đầu tư đi cùng khoang thương gia trên chuyến bay VN0054 từ London (Anh) trở về Hà Nội ngày 2/3.
Trên chuyến bay này hiện có nhiều hành khách ở khoang thương gia đã mắc Covid-19, trong đó, có bệnh nhân số 17 (N.H.N, ở Trúc Bạch, Hà Nội), bệnh nhân số 21 (N.Q.T, Trúc Bạch, Hà Nội). Trả lời báo chí, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cho biết thực hiện nghiêm quy định cách ly 14 ngày của Bộ Y tế. Trong những ngày bị cách ly, sức khỏe của ông bình thường. Dự kiến đến 16/3, ông Dũng hết thời gian cách ly theo quy định và quay trở lại làm việc.
>>> Xem thêm video: Những người lính nơi tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19

Nguồn: VTC 14.

Trung Vương

>> xem thêm

Bình luận(0)