Bộ GD-ĐT nói gì về thông tin nghi bị lộ đề thi môn Ngữ văn?

Google News

Ngay sau khi kết thúc môn thi Ngữ văn kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin nghi bị lộ đề, qua đó Bộ GD-ĐT đã lên tiếng về sự việc này.

Trước những thông tin này, trưa 7/7, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) khẳng định trên mạng xã hội xuất hiện một số thông tin giả mạo, sai lệch về Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022.
Cụ thể, Bộ GD-ĐT cho biết, hiện nay, trên mạng xã hội xuất hiện một số thông tin giả mạo, sai lệch về kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022. Bộ GD-ĐT đã báo cáo các cơ quan chức năng để xem xét, xử lý, đồng thời cảnh báo người dân không lan truyền, phát tán các thông tin giả mạo này.
Bo GD-DT noi gi ve thong tin nghi bi lo de thi mon Ngu van?
 Ảnh minh họa.
Ngoài ra, Bộ GD-ĐT nhấn mạnh, thông báo chính thức sẽ được cung cấp qua cổng thông tin điện tử tại địa chỉ https://moet.gov.vn/Pages/home.aspx, và fanpage tại địa chỉ https://www.facebook.com/thongtinbogiaoducvadaotao.
Trước đó, nhiều trang, nhóm trên mạng xã hội đã lan truyền thông tin đề thi tốt nghiệp THPT môn văn có tác phẩm "Chiếc thuyền ngoài xa". Và đề thi chính thức sáng nay đã ra đúng tác phẩm này.
Một tài khoản khá nổi tiếng trên mạng xã hội tên Kaito Kid (tự giới thiệu là "trộm đề thi THPT quốc gia") cũng đăng bài: "Cuối cùng thì màn trình diễn ảo thuật đã kết thúc. Đề thi chính là CHIẾC THUYỀN NGOÀI XA của Nguyễn Minh Châu nha mọi người. Chúc mọi người ngày mai thi tốt nha".
>>> Xem thêm video: Gần 500 học sinh phải thi lại do lộ đề thi

(Nguồn: VTV 24).

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)