Bi kịch của người đàn bà sát hại con trai duy nhất

Google News

Ngày 26/4, Nguyễn Thị Huế (SN 1963, trú ở thị trấn Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội) bị Tòa án Hà Nội đưa ra xét xử sơ thẩm về tội “Giết người”.

Theo diễn biến tại phiên tòa cuộc đời đầy đắng cay của bị cáo Nguyễn Thị Huế dần được mở ra. Ngày còn trẻ, do số phận hẩm hiu nên Huế không thể kết duyên với một người người đàn ông nào.
Những tưởng khi Huế “xin” cho mình một đứa con trai để nương tựa lúc tuổi già thì cuộc đời Huế có thể sang một trang mới. Cái ngày mà Đặng Quang Huy (SN 1999) ra đời, Huế đã vô cùng hạnh phúc. Huy là nguồn an ủi để Huế vượt qua sự khốn khó, miệng lưỡi thế gian để nuôi nấng niềm hy vọng đến khi khôn lớn trưởng thành.
Đến tuổi đi làm, Huy xin được một chân công nhân tại khu công nghiệp gần nhà. Nhưng kể từ ngày Huy đi làm, kiếm được tiền cũng là lúc Huy trượt dài trong chơi bời, cờ bạc.
Bi kich cua nguoi dan ba sat hai con trai duy nhat
 
Thấy vậy Huế rất đau lòng nên nhiều lần ra sức khuyên can con tu chí làm ăn nhưng đâu vẫn hoàn đấy. Đỉnh điểm của câu chuyện xảy ra vào đêm ngày 11 rạng sáng ngày 12/4/2018, Huy đã yêu cầu Huế vay tiền hộ mình để chuộc điện thoại rồi bỏ đi chơi nhưng bà Huế nhất định không làm.
Hai mẹ con đã lời qua tiếng lại một hồi. Sau đó Huy bỏ đi chơi đêm. Huế khuyên con không được nên càng ức chế nên sau khi Huy bỏ đi Huế đã ngủ thiếp đi trên tấm phản gỗ giữa nhà.
Vào khoảng rạng sáng ngày 12/4, Huy đi chơi chán cũng mò về nhà và lăn luôn ra ngủ trên phản gỗ gần mẹ. Huế tỉnh giấc chợt những uất ức trong suốt hàng chục năm cơ cực nay nhận lại là sự hỗn hào, phản bội… có dịp bùng cháy đã xui khiến người đàn bà bất hạnh và cùng cực điên dại vớ lấy ống tuýp sắt ở gầm cầu thang xông tới đập liên tiếp vào đầu đứa con trai duy nhất đang ngủ mê mệt.
Đáng buồn là sau khi gây án xong Huế lại tìm cách xóa dấu vết tại hiện trường. Bà ta chạy sang nhà em trai (ở gần) hớt hải gọi em dâu sang nhà, nói dối với những người thân rằng Huy đi chơi đêm bị người ta đánh chết.
Nhưng tội ác của Huế đã bị cảnh sát điều tra nhanh chóng phát hiện nên chỉ sau gần 20 tiếng đồng hồ. Huế chính thức bị bắt giữ khẩn cấp về hành vi sát hại con trai.
Có mặt tại phiên tòa nhiều người cảm nhận rõ cái sự ân hận, đau khổ của bị cáo. Nhưng rất khó để lý giải một cách cặn kẽ về hành động đánh chết đứa con mình dứt ruột sinh ra của bị cáo Nguyễn Thị Huế.
Kết thúc phiên toàn, Hội đồng xét xử phiên sơ thẩm đã tuyên phạt Nguyễn Thị Huế 14 năm tù giam. Vụ án “mẹ giết con” tại Hà Nội là một tấn bi kịch xã hội. Đây còn là sự cảnh tỉnh đối với những bạn trẻ cần thận trọng khi lựa chọn lối sống sao cho xứng đáng với những người thân của mình.
Theo Tùng Phong/ Petrotimes.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)