Bị đánh ngất xỉu vì mặc đồ đá bóng rồi vào sân ăn trộm

Google News

(Kiến Thức) - Đoàn thường mặc quần áo đá bóng đi đến các sân bóng đá mini tại Hà Nội, sau đó đối tượng lân la đến gần nơi những người đến đá bóng để ba lô, đồ đạc, khi thấy mọi người không chú ý Đoàn lấy trộm ba lô trong đó có chứa tài sản để trộm cắp.

Ngày 9/10, Cơ quan CSĐT, Công an quận Cầu Giấy đã tạm giữ hình sự đối tượng Nhâm Trần Đoàn (SN 1991; HKTT: Thái Thuỵ, Thái Bình) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.
Bi danh ngat xiu vi mac do da bong roi vao san an trom
Đối tượng Nhâm Trần Đoàn và tang vật bị thu giữ. 
Theo điều tra của cơ quan Công an, vụ trộm đồ của các cầu thủ xảy ra vào khoảng 18h ngày 3/10, Đoàn đã trà trộn vào sân bóng Thái Sơn (Trung Hoà, Cầu Giấy) lấy trộm 1 chiếc ba lô, sau đó cất giấu trong nhà vệ sinh của sân bóng. Tuy nhiên, đối tượng đã bị người dân phát hiện và báo cho Công an phường bắt giữ.
Tang vật thu giữ là 1 laptop, 01 điện thoại Samsung, 01 đồng hồ Seiko cùng tiền mặt và giấy tờ liên quan. Tại cơ quan Công an, Đoàn khai nhận từng đi đá tại nhiều sân bóng khác nhau, thấy người chơi thường chủ quan để đồ cá nhân ở sân bóng mà không có ai trông giữ nên đã nảy sinh ý định trộm cắp tài sản.
Hiện vụ trộm đồ của các cầu thủ đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Cảnh báo thủ đoạn lấy trộm ô tô tại các khu chung cư

Nguồn: VTV 24.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)