Bé 3 tuổi tử vong khi chơi cầu trượt: Đình chỉ ba cô giáo

Google News

(Kiến Thức) - Lãnh đạo phòng giáo dục và đào tạo huyện Sóc Sơn cho biết, đã đình chỉ 3 cô giáo phụ trách lớp cháu bé để phục vụ công tác điều tra.

Liên quan đến vụ việc bé trai 3 tuổi học tại trường mầm non Phù Lỗ (xã Phù Lỗ, Sóc Sơn, Hà Nội) tử vong sau khi chơi cầu trượt, sáng 29/11, bà Trần Thị Thanh Huế - Trưởng phòng giáo dục và đào tạo huyện Sóc Sơn, Hà Nội cho biết, 3 giáo viên phụ trách lớp cháu Đ.T đã bị đình chỉ công tác để phục vụ công các điều tra.
Cụ thể, 3 nữ giáo viên trực tiếp phụ trách lớp cháu Đ.T bao gồm: Đỗ Thị Anh Tuấn, Nguyễn Thị Trang và Nguyễn Thị Xuân. Theo bà Huế, cả ba giáo viên trên đều là những người có kinh nghiệm trong việc trông trẻ.
Be 3 tuoi tu vong khi choi cau truot: Dinh chi ba co giao
 Cầu trượt bé T. chơi dẫn đến bị mắc kẹt. (Ảnh: Người đưa tin).
Trưởng phòng giáo dục cũng khẳng định: "Trách nhiệm chính thuộc về nhà trường mà trực tiếp là các giáo viên quản lý lớp chưa sát sao nên để xảy ra vụ việc đau lòng trên".
Trước đó, theo báo cáo của UBND huyện Sóc Sơn ngày 27/11, khoảng 8h45 phút ngày 25/11/2019, trong giờ hoạt động ngoài trời của lớp nhà trẻ D2 của trường, cháu Đ.T (sinh ngày 30/1/2017) cùng các bạn tham gia trò chơi và đã xảy ra tai nạn khi chơi nhà leo nằm ngang.
Khi cháu T. chui vào trong đường ống hình vuông đã tuột chân và người qua ô thoáng hình chữ nhật ra bên ngoài. Do ô thoáng hẹp nên phần đầu của cháu T. bị mắc lại trong khi chân cháu không chạm đất bên ngoài nên cháu ở trong tư thế treo dẫn đến ngất xỉu.
Phát hiện sự việc, các cô giáo đã đưa cháu T. vào phòng y tế của trường để sơ cứu ban đầu, sau đó đưa đi cấp cứu tại bệnh viện tuyến trên. Mặc dù các bác sĩ bệnh viện Nhi Trung ương tận tình cứu chữa nhưng đến 21h cùng ngày, cháu T. đã tử vong.
Hiện vụ việc bé 3 tuổi tử vong khi chơi cầu trượt đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Kẹt đầu khi chơi cầu trượt ở trường, bé trai 3 tuổi tử vong

Nguồn: VTC 14.

Trung Vương

>> xem thêm

Bình luận(0)