Bất ngờ bằng cấp cô giáo tiếng Anh mắng học sinh là “con lợn”

Google News

(Kiến Thức) - Tại thời điểm cơ quan chức năng kiểm tra, cô giáo tiếng Anh mắng học sinh là "con lợn" chỉ xuất trình được bản sao bằng tốt nghiệp đại học chuyên nghành...kế toán, các văn bằng chứng chỉ khác chưa cung cấp được.

Ngày 7/5, Đoàn công tác liên ngành của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội (GD&ĐT) bao gồm cả Phòng PA83 (Công an TP Hà Nội) đã đến kiểm tra, làm việc với cô giáo tiếng Anh mắng học sinh là “con lợn” – Nguyễn Thị Kim Tuyến, tại trụ sở Công ty Cổ phần hệ thống giáo dục MST (số 3, ngõ 1, đường Cầu Vồng, Bắc Từ Liêm) - Trung tâm MST English thuộc đơn vị này.
Tại thời điểm kiểm tra, thì cô giáo Nguyễn Thị Kim Tuyến chỉ xuất trình được bản sao bằng tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, các văn bằng, chứng chỉ khác chưa cung cấp được.
Bat ngo bang cap co giao tieng Anh mang hoc sinh la “con lon”
Đoàn công tác liên ngành của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, có cả Phòng PA83 (Công an TP Hà Nội) đã đến kiểm tra, làm việc với cô giáo mắng học sinh là “con lợn” trong ngày 7/5.
Đáng chú ý, cô giáo mắng học sinh là “con lợn” xác nhận mình là Giám đốc Công ty Cổ phần hệ thống giáo dục MST kinh doanh trong nhiều lĩnh vực, nhưng không phải Giám đốc Trung tâm MST English.
Tuy nhiên cô giáo này lại thừa nhận, việc thuê địa điểm tại 3 cơ sở công khai trên website để tổ chức các nhóm học là không đúng quy định khi chưa tiến hành đăng ký hoạt động. Tổng số người học đang theo học tại 3 cơ sở là 30 học viên.
Theo trình bày của cô giáo này, thì cô chỉ là cá nhân nhận dạy học, đồng thời đã nhận trách nhiệm cá nhân về việc mình cư xử sai, xúc phạm người khác trong đoạn clip được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội những ngày qua.
Bat ngo bang cap co giao tieng Anh mang hoc sinh la “con lon”-Hinh-2
 Cô giáo Nguyễn Thị Kim Tuyến mắng học sinh là "con lợn" gây bão dư luận những ngày qua.
Đoàn công tác liên ngành yêu cầu Công ty Cổ phần hệ thống giáo dục MST dừng toàn bộ các lớp học đang giảng dạy, cung cấp hồ sơ pháp lý của Công ty Cổ phần hệ thống giáo dục MST, các hồ sơ năng lực của cô Nguyễn Thị Kim Tuyến và các cộng tác viên tham gia hỗ trợ lớp học. Đồng thời báo cáo giải trình về hồ sơ học viên và chịu trách nhiệm đảm bảo quyền lợi và việc bồi hoàn học phí cho người học.
Hiện Sở GD&ĐT Hà Nội đang tiếp tục hoàn thiện các hồ sơ để xử phạt theo quy định của pháp luật trong lĩnh vực giáo dục.
Kiến Thức tiếp tục thông tin…
Tối ngày 5/5, trên nhiều trang mạng xã hội liên tục chia sẻ đoạn clip dài gần 3 phút ghi lại cảnh cô giáo tiếng Anh cãi nhau với học sinh.
Theo clip, thì nguyên nhân xảy ra mâu thuẫn giữa hai bên bắt nguồn từ việc nữ giáo viên yêu cầu nam học viên phải nộp phạt 100 nghìn đồng do anh này không làm bài tập về nhà, vi phạm nhiều lần trong cam kết giữa hai bên.
Tiếp đó, nam học viên xin cô giáo bỏ qua nhưng nữ giáo viên bày tỏ sự khó chịu. Đỉnh điểm là khi cô giáo nghe nam học viên "bật lại" rằng mình “lừa đảo”, thì tức giận, thay đổi cách xưng hô “mày tao”, cùng với đó là những câu chửi sỗ sàng vào mặt nam học viên, ví nam học viên như “con lợn” trước mặt nhiều học viên khác...
Danh tính cô giáo mắng học sinh là "con lợn" ngay sau đó được xác định là Nguyễn Thị Kim Tuyến.
Mạnh Hưng

>> xem thêm

Bình luận(0)