Bạn bè hai thiếu nữ tử vong chia sẻ nhiều thông tin bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Qua lời kể từ những người bạn hai thiếu nữ tử vong cạnh xe máy trong đêm ở Hưng Yên, trước khi xảy ra vụ việc cả hai nạn nhân đều tham dự tiệc sinh nhật và có uống bia.

Diễn biến mới nhất liên quan đến vụ hai thiếu nữ tử vong cạnh chiếc xe máy ở Hưng Yên, cơ quan chức năng bước đầu xác định danh tính của hai nạn nhân là Nguyễn Thị T. (SN 2006, ở xã Thanh Long, Yên Mỹ) và Lê Thị N. (SN 2004, trú Hoàn Long, Yên Mỹ).
Nhằm làm rõ hơn các thông tin, chiều ngày 20/6, PV đã tìm về địa phương nơi xảy ra vụ việc để tìm hiểu.
 Nhóm bạn của hai thiếu nữ gặp nạn kể lại sự việc với PV.
Trao đổi với PV, em Đoàn Thị Phương A. (SN 2003, ở thôn Mễ Thượng, xã Yên Phú, huyện Yên Mỹ), một trong những người bạn của hai nạn nhân, vẫn chưa hết bàng hoàng cho hay, chiều 19/6, một người bạn trong nhóm khoảng 10 người đã tổ chức sinh nhật, và gọi nhau tụ tập ăn uống. Tiếp đó, cả nhóm đi hát tại một quán karaoke trên địa bàn hyện Yên Mỹ.
Trong quá trình ăn nhậu và hát hò liên hoan cả nhóm đều không có ai xảy ra mâu thuẫn gì cả, nhưng mọi người đều có uống bia. Trong đó có cả nạn nhân Lê Thị N..
“Lúc đó N. có uống bia, nhưng không biết uống nhiều hay ít. Đến gần 22h ngày 19/6, cả nhóm tan tiệc tại quán karaoke, N. với T. đi xe máy BKS 36M1-019xx đuổi theo một người bạn trong nhóm để lấy chìa khóa. Lúc này, mọi người vẫn đứng đợi hai bạn N. và T. tại quán hát cho đến khi nhận được thông tin về sự việc xảy ra”, Phương A. kể lại.
 Trưa ngày 20/6, các lực lượng chức năng đã tiến hành thực nhiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Theo người thân của nạn nhân Lê Thị N., thời điểm họ nhận được tin dữ, khi ra đến hiện trường chiếc xe máy được dựng bằng chân chống phụ, chìa khóa vẫn cắm trong ổ khóa. Cách đó không xa là thi thể của hai nạn nhân, cùng vết máu chảy xung quanh.
Người thân nạn nhân cũng xác nhận, chuyện N., xin gia đình đi dự sinh nhật bạn là có.
Người thân nạn nhân N., chia sẻ thêm, bình thường cháu ở nhà rất ngoan ngoãn, hiện đang học lớp 9 của một trường học trên địa bàn.
Chiều cùng ngày, trao đổi với PV về vụ việc, Đại tá Nguyễn Minh Hiền - Trưởng Công an huyện Yên Mỹ - cho biết, qua điều tra sơ bộ ban đầu, cơ quan công an nhận định, đây là vụ tai nạn giao thông, không có dấu hiệu bị truy sát.
Hiện cơ quan công an tiếp tục làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)