Bắc Ninh: Giãn cách xã hội toàn huyện Yên Phong từ 14h hôm nay

Google News

UBND tỉnh Bắc Ninh áp dụng biện pháp giãn cách xã hội đối với toàn bộ huyện Yên Phong từ 14h ngày 15/5/2021 để ngăn chặn và kiểm soát có hiệu quả dịch bệnh COVID-19.

Để ngăn chặn và kiểm soát có hiệu quả dịch bệnh trên địa bàn toàn tinh, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh chỉ đạo từ 14h ngày 15/5/2021 áp dụng biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 15/CT-TTg ngày 27/3/2020 của Thủ tướng đối với huyện Yên Phong.
Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Bắc Ninh cũng có công văn chỉ đạo về việc xét nghiệm diện rộng tại cho các đối tượng tại khu nhà trọ, ký túc xá cho người lao động tại các KCN trong tỉnh.
Bac Ninh: Gian cach xa hoi toan huyen Yen Phong tu 14h hom nay
Ảnh minh họa. 
Theo đó, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo các cơ quan, đơn vị chức năng, UBND các xã, thị trấn, thôn/ khu phố và Tổ covid cộng đồng tổ chức rà soát, lập danh sách người lao động làm việc tại các khu công nghiệp (tạm trú tại khu nhà trọ, khu ký túc xá), người kinh doanh tại các chợ đầu mối trên địa bàn; phối hợp với ngành y tế triển khai xét nghiệm diện rộng cho các đối tượng này để chủ động phát hiện bệnh nhân mắc COVID-19.
Ban Quản lý các khu công nghiệp Bắc Ninh, Ban Quản lý An toàn thực phẩm tỉnh phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, tổng hợp danh sách các doanh nghiệp cung cấp suất ăn cho người lao động tại các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh và ngoài địa bàn tỉnh; phối hợp với ngành y tế triển khai xét nghiệm diện rộng cho người lao động làm việc tại các doanh nghiệp cung cấp suất ăn trên địa bàn tỉnh.
Trước đó, Từ 0h, ngày 7/5, tỉnh Bắc Ninh áp dụng biện pháp giãn cách xã hội tại các huyện: Lương Tài, Thuận Thành, Tiên Du, thị xã Từ Sơn và TP Bắc Ninh.
>>> Xem thêm video: Phong tỏa hơn 30 hộ dân sống gần nhà ca tái dương tính

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)