Ba đứa trẻ thoát chết trong căn nhà cháy nghi ngút

Google News

(Kiến Thức) - Phát hiện ngọn lửa bốc lên nghi ngút rồi bùng phát ở lầu 1 của căn nhà, hàng xóm vội hô hoán cho 3 đứa trẻ đang ở tầng dưới chạy thoát ra ngoài.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào chiều 16/1 tại căn nhà 2 tầng nằm trong hẻm 870 Lạc Long Quân, phường 8, quận Tân Bình, TP HCM.

Khoảng 17h45p, một số người dân sống trong hẻm 870 phát hiện lửa kèm theo khói nghi ngút bốc lên từ tầng 1 của căn nhà nên đã chạy tới dập lửa, đồng thời hô hoán cho người trong nhà chạy thoát ra ngoài.
Ba dua tre thoat chet trong can nha chay nghi ngut
 Hiện trường vụ cháy nhà trong hẻm 870 Lạc Long Quân.

Thời điểm này, dưới tầng trệt có 3 đứa trẻ đang vui chơi. Nghe thấy tiếng hô hoán của người lớn, các cháu đã vội lao ra ngoài trước khi ngọn lửa bùng phát và bao trùm toàn bộ căn nhà.

Thấy lửa bùng phát dữ dội, nhiều thanh niên đã cầm theo bình chữa cháy mini trèo lên cầu thang để dập. Tuy nhiên, do căn nhà chứa nhiều vật liệu dễ cháy, khói đen bốc nghi ngút gây ngạt nên công tác chữa cháy bất thành.

Ba dua tre thoat chet trong can nha chay nghi ngut-Hinh-2
Lúc xảy ra hỏa hoạn, có 3 đứa trẻ đang chơi trong nhà nhưng đã kịp chạy thoát ra ngoài.
Lát sau, cảnh sát PCCC quận 11 đã huy động 4 xe nước cùng hàng chục chiến sĩ xuống hiện trường dập lửa. Tuyến đường Lạc Long Quân bị phong tỏa hoàn toàn. Đám cháy được dập tắt 15 phút sau đó. 
Rất may không có thương vong trong vụ cháy này, nhưng nhiều tài sản ở tầng 1 căn nhà đã bị “bà hỏa” thiêu rụi hoàn toàn.
Ba dua tre thoat chet trong can nha chay nghi ngut-Hinh-3
 Bốn xe chữa cháy cùng nhiều chiến sĩ đã có mặt tại hiện trường để dập lửa.

Điều tra ban đầu cho biết, ngọn lửa xuất phát từ khu vực bàn thờ. Đến gần 19h hôm nay, khu vực xảy ra hỏa hoạn vẫn đang được nhà chức trách phong tỏa để điều tra nguyên nhân.

Thiên Dũng

Bình luận(0)