Có hay không việc ca sĩ Tuấn Hưng đánh công an phường?

Google News

(Kiến Thức) - Trên Facebook, Tuấn Hưng cho biết đã đánh trật tự phường chửi mẹ mình, trong khi lãnh đạo Công an phường Tràng Tiền khẳng định, không có chuyện va chạm này.

Mới đây, trên fanpage Facebook của mình, nam ca sĩ Tuấn Hưng bức xúc kể chuyện bị 2 đồng chí công an trẻ cùng trật tự phường giữ xe. Song đáng chú ý hơn, Tuấn Hưng cho biết đã đánh cán bộ trật tự phường  vì xúc phạm mẹ mình.
Co hay khong viec ca si Tuan Hung danh cong an phuong?
Nam ca sĩ Tuấn Hưng viết trên fanpage Facebook rằng có đánh kẻ xúc phạm mẹ mình.
Để hiểu rõ hơn về vụ việc, PV Kiến Thức đã có cuộc trao đổi với một lãnh đạo Công an phường Tràng Tiền (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Vị này cho biết: “Không có chuyện ca sĩ Tuấn Hưng va chạm với các chiến sĩ công an phường Tràng Tiền”.
Theo vị lãnh đạo này, nguyên nhân dẫn tới vụ việc trên là do ca sĩ Tuấn Hưng đỗ xe sai quy định, tổ trật tự phường tiến hành xử  lý vi phạm. Trong khi đang lập biên bản thì mẹ Tuấn Hưng ra trình bày lý do, rồi dẫn đến lời qua tiếng lại giữa tổ công tác với người mẹ ca sĩ này.
Về câu hỏi xe của nam ca sĩ Tuấn Hưng đỗ sai quy định thì bị tổ công tác trật tự phường xử phạt như thế nào, bao nhiêu tiền, vị lãnh đạo Công an phường Tràng Tiền chưa cho biết, với lý do mình đang bận họp.
Co hay khong viec ca si Tuan Hung danh cong an phuong?-Hinh-2
Tuấn Hưng viết trên Facebook
Trước đó, trên fanpage Facebook Tuấn Hưng chia sẻ, do vội vã chạy lên nhà đón con đi dạo phố, nam ca sĩ của hit Nắm lấy tay anh đã đỗ xe không đúng chỗ và bị hai đồng chí công an trẻ cùng lực lượng trật tự phường giữ xe. Dù Tuấn Hưng trình bày hoàn cảnh và mong sự vị tha nhưng hai anh công an trẻ không bỏ qua.
Nội dung status Tuấn Hưng trách công an trẻ sống thiếu tình như sau: “Đã lâu lắm rồi tôi mới lại bị nhắc nhở và bị xử phạt vì vi phạm luật giao thông.
Chuyện cũng chẳng là gì khi tôi bỏ xe chạy lên nhà đón con xuống đưa em đi dạo phố. Được ngày nắng ấm đẹp mà. Chưa kịp lên xe thì gặp ngay lực lượng trât tự Phường ập tới. Rất nhanh, các anh bủa vây chiếc xe với ánh mắt hơi hung dữ một tí. Chẳng hiểu sao mà căng thế?
Co hay khong viec ca si Tuan Hung danh cong an phuong?-Hinh-3
 
Biết thân biết phận, tôi nhẹ nhàng xin và trình bầy hoàn cảnh, nhận lỗi và mong được sự vị tha của 2 cán bộ trẻ và các anh trật tự.
Nói thật. Bao lâu nay thỉnh thoảng tôi cũng có vô tình vi phạm và bị CSGT lập biên bản, xử phạt. Nhưng lần nào tôi cũng nhận đc ánh mắt thân thiện từc các đồng chí CSGT, thậm chí họ còn chọc và hỏi: "Chạy show vội quá hả bạn?". Và đôi lúc còn được tha thứ và cảm thông. Đó là cái tình.
Việt Nam đặc biệt khác tất cả các quốc gia khác ở điều này. Chính vì cái tính người như vậy, tôi sống đã quen và khiến tôi không bao giờ muốn bỏ hay xa quê hương, đất nước đi đâu hết. Người Việt Nam có thói quen dựa vào sự quen biết để sống và làm việc và tôi cũng không ngoại lệ.
Làm nghệ thuật lâu năm khăp nơi Nam - Trung - Bắc lâu nay, tôi luôn cố gắng tạo được hình ảnh thân thiện với các đồng chí giao thông khắp nơi vơi đủ các hoat động xã hội, từ thiện. Mỗi khi đi ngang ngã tư, tôi luôn có thói quen chào các đồng chí đang làm nhiệm vụ.
Co hay khong viec ca si Tuan Hung danh cong an phuong?-Hinh-4
 Ảnh chụp facebook Tuấn Hưng.
Trở lại cái buổi chiều tồi tệ khi những gương mặt căng và trái tim sắt đá kia quyết xử phạt và bỏ ngoài tai lời khẩn cầu, nhận lỗi của tôi.
Sống trong cái phường Tràng Tiền này tới giờ là 37 năm. Có ai ghét bỏ tôi và gia đình tôi đâu. Chuyện gì cho dù có xảy ra cũng nhanh chóng được hóa giải vì cái tình làng xóm, cái quan hệ gần gũi giữa dân và cán bộ phường. Các đồng chí này còn trẻ mà sống với ý chí sắt đá quá. Tôi buông xuôi, chấp nhận bị xử phạt”.
Chưa hết, Tuấn Hưng cho biết một người làm trật tự phường chửi, xúc phạm mẹ anh nên bị nam ca sĩ vả vào mồm.
“Đang lập biên bản thì thấy đám đông lố nhố, mẹ tôi đang nổi nóng, bố tôi gân cổ nói gì đó. 70 tuổi mặt đỏ xắn tay áo lao vào gã trật tự cũng chạc tứ tuần. Tôi lao đến tìm hiểu lý do thì sững lại khi trong cuộc cãi vã. Gã trật tự kia chửi mẹ tôi là "ĐM con p.. Tôi có nghe nhầm không?
"Này, mày nói ai là p.? Sao mày dám gọi vợ tao như vậy?”. Bố tôi lao tới. Nói thật, chưa cần biết nội dung cuộc cãi vã trước đó nhưng làm cán bộ trât tự mà dám chửi dân thế thì không được rồi.
Tôi không thể kiểm soát được nữa. Phải vả vào mõm chó của thằng này dù mày là ai đi nữa thì tao cũng cho mày ăn đòn vì thái độ của mày trước đã.
Đám đông ùn lại... Mọi người can tôi ra khi mới chỉ kịp vả vào mõm của nó 1 cái... Số mày may mà còn được ăn cơm tối nay.
Chiếc xe mô tô 2 đồng chí giao thông tới, gặp tôi. Sau khi tim hiểu sự việc và 1 đồng chí trật tự lại nói rằng: 'Bọn em xử lý xong rồi'.
Vi phạm giao thông, CSGT đến thì trật tự Phường bảo xử lý xong rồi. Cái này hay hay à...
Và 2 anh CSGT lại lo giải tán đám đông hộ cho mấy anh trật tự phường đang lo lập biên bản của người vi phạm giao thông.
Đời sao mà nó dị thế. Người nhỏ chọn viêc nhỏ, sao nó cứ thích chọn việc to của người khác thế”.
Tiến Dũng

Bình luận(3)

Minh Hiền

anh quynh

Tuấn hưng đã làm đúng,gặp tôi thì tôi tát gãy mấy cái răng thằng cán bộ quèn đó rồi

Minh Hiền

bido

đã vi phạm thì phải bị phạt. Có vẻ hành xử thiếu văn hóa rồi Hưng nhé.

Minh Hiền

Nguyên Anh

Về học lại cách ứng xử trước khi làm người của công chúng nhé Tuấn Hưng