Ảnh hưởng bão số 9, khắp TP.HCM mưa "trắng trời", gió giật cực mạnh

Google News

(Kiến Thức) - Từ đầu giờ chiều nay 25/11, bão số 9 đã gây mưa cực lớn khắp khu vực Nam Bộ. Tại TP.HCM, mưa to kèm theo dông gió mạnh khiến nhiều tuyến đường bị ngập. Hầu hết người dân đều không ra đường.

Lúc 13h30 chiều nay 25/11, sau khi đổ bộ, bão số 9 đã nhanh chóng suy yếu thành áp thấp nhiệt đới nhưng một số địa bàn vẫn còn mưa gió rất to. Tại TP.HCM mưa như trút nước kèm theo dông gió cực mạnh khiến nhiều người đi xe máy không thể di chuyển.
Anh huong bao so 9, khap TP.HCM mua
Bão số 9 gây mưa như trút nước kèm theo dông gió cực mạnh khắp TP.HCM. Lượng mưa dự báo lên đến 200mm. 
Anh huong bao so 9, khap TP.HCM mua
Đường cao tốc TP.HCM  - Long Thành - Dầu Giây lúc 15h chiều 25/11.
Anh huong bao so 9, khap TP.HCM mua
Bầu trời TP.HCM mù mịt mưa giăng. 
Tại khu vực các phía Đông TP như quận 2, 9, Thủ Đức và hàng loạt quận trung tâm như quận 1, 3, 4, 5, Bình Thạnh, Phú Nhuận... mây mù bao phủ dày đặc, mưa kèm với gió khiến các phương tiện giao thông di chuyển trên các tuyến đường khó khăn.
Dự báo tình hình mưa tại TP.HCM sẽ còn kéo dài hết ngày 25/11 với lượng mưa lên đến 200mm. Nhiều tuyến đường đã ngập nặng, tuy nhiên do hầu hết người dân không ai ra đường vào thời điểm này nên không xảy ra tình trạng phức tạp về giao thông.
Anh huong bao so 9, khap TP.HCM mua
Mưa như trút nước ở huyện Cần Giờ, TP.HCM. 
Trong khi đó tại các xã đảo thuộc huyện Cần Giờ (TP.HCM, sát với vùng biển Vũng Tàu, địa phương chịu ảnh hưởng trực tiếp cơn bão số 9) mưa to gió lớn trong khoảng thời gian từ 12h30 cho đến 15h vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm đã khiến nhiều cây xanh ngã đổ.
Tại bến tàu xã đảo, nhiều người dân bất chấp mưa gió lao ra để tát nước khỏi ghe tàu đang neo đậu tại đây trong khi hệ thống loa phát thanh liên tục kêu gọi người dân không nên ra ngoài.
Anh huong bao so 9, khap TP.HCM mua
Đến thời điểm 15h chiều 25/11, các bến phà Cát Lái (nối quận 2 và huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) vẫn còn ngưng hoạt động. 
Đến thời điểm 15h chiều 25/11, các bến phà Cát Lái (nối quận 2 và huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai); phà Bình Khánh (huyện Cần Giờ) vẫn còn ngưng hoạt động vì cơn bão số 9.
Nhóm PVMN

>> xem thêm

Bình luận(0)