Ám ảnh kinh hoàng cặp vợ chồng trẻ chết trong tiệm cắt tóc

Google News

(Kiến Thức) - Bé trai 10 tuổi trở về nhà sau 2 ngày ở nhà họ hàng vô cùng hãi hùng khi phát hiện bố mình treo cổ ngay trong tiệm, trong khi mẹ bé sau đó cũng được phát hiện đã chết trong căn nhà. 

Đến chiều tối qua (16/4), cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa vẫn đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường xảy ra vụ việc cặp vợ chồng trẻ chết trong tiệm cắt tóc khiến dư luận tỉnh này bàng hoàng.
Am anh kinh hoang cap vo chong tre chet trong tiem cat toc
 Hiện trường vụ việc. Nguồn ảnh: PLO
Trao đổi với PV, ông Võ Văn Hiếu, Chủ tịch UBND phường Bắc Sơn (TX Bỉm Sơn, Thanh Hóa) cho biết sự việc được phát hiện khoảng 13g chiều nay 16/4 tại một tiệm cắt tóc, gội đầu ở khu phố 1, phường Bắc Sơn, TX Bỉm Sơn.
Theo thông tin ban đầu, con trai cặp vợ chồng này trở về nhà thì phát hiện bố mình là anh Nguyễn Mạnh Hùng (35 tuổi) treo cổ trong tiệm cắt tóc. Hoảng hốt, cháu lao ra ngoài gào khóc kêu cứu.
Hàng xóm và người đi đường ngay lập tức lao đến và vô cùng bàng hoàng phát hiện thêm người mẹ - chị Lê Thị Huyền (33 tuổi) đã chết phòng trong tiệm.
Cơ quan Công an Thanh Hóa đang khoang vùng các đối tượng tình nghi có liên quan tới cái chết bất thường của cặp vợ chồng.
Đáng chú ý, theo các nhân chứng, khoảng 2 ngày trước bé trai được bố mẹ gửi sang nhà họ hàng nhờ trông giúp. Hai ngày sau không thấy bố mẹ tới đón, bé đã tự về và phát hiện cha mẹ tử vong trong tiệm cắt tóc.
P.H (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)