Chuyện nóng sáng nay 31/5: Khởi tố cô giáo vụ cháu bé qua đời vì bị bỏ quên trong ôtô; Một người tử vong khi đi theo 'sư' Thích Minh Tuệ

Google News

Ngoài ra còn có các tin: Con trai vác dao chém mẹ nhiều nhát vì không cho tiền mua rượu; Người phụ nữ bị sét đánh tử vong.

Khởi tố cô giáo vụ cháu bé tử vong vì bị bỏ quên trong ôtô

Nội dung chú thích ảnh

Cháu bé 5 tuổi tử vong trên xe đưa đón. Ảnh: Người đưa tin.

Công an TP Thái Bình mới đây đã ra quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Phương Quỳnh Anh - giáo viên trường mầm non Hồng Nhung về tội 'Vô ý làm chết người'.

Theo kết quả điều tra, sáng 29/5, cô Quỳnh Anh đón cháu T.G.H. (SN 2019) cùng nhiều học sinh khác đến trường. Tuy nhiên, cháu H. bị bỏ quên trên xe đưa đón dẫn đến tử vong.

Chi tiết về bài viết xem tại đây.

Một người tử vong khi đi theo 'sư' Thích Minh Tuệ

Nội dung chú thích ảnh

Ông Sơn tử vong do sốc nhiệt. Ảnh: CAND.

Tối 30/5, lãnh đạo Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, ông Lương Thanh Sơn (47 tuổi, ở TP HCM) đã tử vong do bị sốc nhiệt, đột quỵ.

Được biết, ông Sơn tham gia đoàn đi theo ông Thích Minh Tuệ cách đây 3 ngày.  Khoảng 10h30 ngày 30/5, khi đoàn di chuyển qua thị trấn Ái Tử, huyện Triệu Phong (Quảng Trị) thì ông Sơn ngất xỉu và được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Chi tiết về bài viết xem tại đây.

Con trai vác dao chém mẹ nhiều nhát vì không cho tiền mua rượu

Công an huyện Ba Chẽ (tỉnh Quảng Ninh) vừa khởi tố, bắt tạm giam Chiếng A Sy (SN 1985, trú xã Nam Sơn) về tội Cố ý gây thương tích.

Kết quả điều tra cho thấy, chiều 30/4, Sy xin tiền mẹ đẻ là bà L.T.N. (SN 1948, mẹ đẻ của Sy) để mua rượu nhưng không được lại còn bị mắng. Người đàn ông 39 tuổi xuống bếp lấy dao chém bà N. nhiều nhát khiến bà bị thương nặng, tổn hại 19% sức khỏe.

Chi tiết về bài viết xem tại đây.

Người phụ nữ bị sét đánh tử vong

Nội dung chú thích ảnh

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Tối 29/5, bà Phạm Mỹ Non (SN 1979, trú huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) ra ao tôm đặt lú. Mãi không thấy người phụ nữ này về nên chồng bà đi tìm và bàng hoàng phát hiện vợ nằm bất động dưới ao tôm, thi thể cứng đơ.

Sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định nạn nhân tử vong do bị sét đánh.

Chi tiết về bài viết xem tại đây.

PV

Bình luận(0)