'Bẫy' tập 24: Lê Phương tiết lộ sự thật phản bội người yêu cũ, cố tình tiếp cận tổng tài làm dâu hào môn

Google News

Không ngờ rằng chính Thanh (Lê Phương) lập kế hoạch đưa Vinh 'vào tròng'.

Cuối tập 23 phim Bẫy của đạo diễn Quốc Thuận (do Viettel Media sản xuất), Thanh và Xuân (Tường Vi) đã biết được hóa ra bà Mộng (Phương Dung) chỉ giả vờ bị bệnh để các con thương hại, tìm mọi cách kiếm tiền cho bà. Sau đó, Thanh thất vọng nhà đi, không ngờ cô tình cờ gặp Trọng (Trần Kim Hải) tại chốn quen xưa. Nhưng kể cả khi biết chuyện mẹ giả bệnh ép Thanh cưới Vinh (Quách Ngọc Tuyên), cô giờ đây vẫn né tránh người yêu cũ, không muốn ở gần Trọng.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Thanh bất ngờ gặp Trọng nhưng cô luôn né tránh người yêu cũ

Đúng lúc đó, Thanh nhận được tin bà Mộng tới tận nhà sui gia để xin lỗi chuyện Thanh hỗn với ba chồng, mong ông rộng lòng tha thứ cho con gái mình. Ngay khi vừa về nhà, Thanh cũng chủ động xin lỗi cha chồng, Vinh mong ba suy nghĩ lại, tha thứ cho 2 vợ chồng cô, bởi anh quá bận nên không chăm sóc tốt cho vợ, khiến cô có những suy nghĩ tiêu cực.

Đứng trước 3 lời xin lỗi, ông Hai (NSND Việt Anh) tỏ ra rộng lượng tha thứ, nhưng cũng cho biết sẽ cắt giảm nửa năm tiền tiêu vặt của Thanh, đồng thời dặn dò cô đã làm dâu Trương Ngọc thì nên biết cần bảo vệ ai, nghe lời ai.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Sau thời gian tưởng chừng như suýt 'tan cửa nát nhà' này, hai vợ chồng Thanh – Vinh như được gỡ rối trong lòng, cả 2 lại thân thiết và yêu thương nhau nhiều hơn, trân trọng từng khoảnh khắc bên nhau. Vinh cũng tha thiết xin ông Hai cho phép Thanh quay về công ty đi làm, bởi anh cần 1 người vừa được việc, vừa đáng tin mà không ai khác chính là vợ mình.

Nội dung chú thích ảnh

2 vợ chồng Vinh và Thanh 'như chưa hề có cuộc chia ly'

Được như nguyện vọng, Thanh chính thức quay về công ty Trương Ngọc làm việc. Đúng ngày đầu tiên trở lại, cô lại gặp Trọng ở công ty. Giờ đây, anh đã mở công ty tên T&T và hẹn đối tác ở cùng tòa nhà công ty Trương Ngọc. Tại đây, Trọng cũng bày tỏ xin lỗi vì từng nặng lời với Thanh, đồng thời cũng hỏi Thanh có phải Vinh đã làm gì khiến cô đồng ý gả vào nhà hào môn đúng không.

Tuy nhiên, Thanh hoàn toàn phủ nhận ý kiến của Trọng, thậm chí cô còn tiết lộ 1 sự thật kinh hoàng, rằng Thanh chính là người chủ động tiếp cận Vinh, lập kế hoạch đi công tác và lên giường với Vinh đêm đó. Nói đúng hơn, Thanh chính là người ham tiền, bày kế hoạch để mình bước chân vào nhà hào môn. Nhưng sau đó, cô cảm thấy Vinh là người tốt nên dần đem lòng yêu Vinh, cô chưa từng hối hận về việc làm của mình.

Không ngờ, tất cả những lời Thanh nói, đã bị Trọng ghi âm lại. Không biết rằng, Trọng sẽ dùng đoạn ghi âm này để đe dọa Thanh chuyện gì?

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Thanh nói sự thật rằng chính cô là người bày kế hoạch đưa Vinh 'vào tròng'

Video: Thanh thừa nhận bày kế hoạch đưa Vinh 'vào tròng'

Trong khi đó, Xuân quyết tâm bước chân vào Trương Ngọc bằng cách chủ động nhắn tin cho Phúc (Pom). Thấy crush chủ động, Phúc như mở cờ trong bụng nhưng cũng không hay đến điều gì sẽ chờ đón anh phía trước?

Nội dung chú thích ảnh

Bộ phim Bẫy (do Viettel Media sản xuất) đang phát sóng trên kênh truyền hình HTV7 vào 22h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, mời các bạn đón xem.

Kiwi

Bình luận(0)