Video: Phát hiện sinh vật lạ không đầu, không chân, không mắt

Google News

Người quay đoạn video này đã vô cùng hốt hoảng khi phát hiện ra sinh vật kỳ lạ không đầu, không chân, không mắt đang di chuyển trong nhà.

Bex Deen, một người môi giới bảo hiểm sống tại Portsmouth, Vương Quốc Anh đã rất sợ hãi khi phát hiện ra một sinh vật bí ẩn đang di chuyển trong góc hiên nhà mình. Sinh vật kỳ lạ không hề có mặt, chân tay hay đầu mà chỉ có một thân mình tròn trùng trục như củ khoai kèm theo một chiếc đuôi giống như đuôi chuột.
Bex đã chia sẻ đoạn video về sinh vật này lên mạng xã hội kèm dòng chú thích: “Thật kinh tởm, tôi chưa bao giờ nhìn thấy bất cứ thứ gì như thế này. Nó là gì vậy?”.

Hốt hoảng phát hiện sinh vật lạ không đầu, không chân, không mắt di chuyển.

Cô nói thêm “Thứ ngoài hành tinh nhỏ bé kỳ lạ này vẫn còn sống... Tôi cho nó trượt đi để đến với những người bạn ngoài hành tinh của mình dù chúng đang ở bất cứ nơi đâu”.
Sau khi đoạn video được Bex chia sẻ lên mạng xã hội Facebook, bạn bè của cô cho biết rằng đó có thể là một con giòi đuôi chuột và nhiều khả năng sẽ biến thành loài ruồi giả ong (ruồi ăn rệp) sau khi bắt đầu đẻ trứng.
Giòi đuôi chuột là giai đoạn ấu trùng của một con ruồi giả ong. Đuôi của chúng được sử dụng như ống thở dưới nước. Những con giòi có đuôi thường được tìm thấy trong các đầm, phá và bể chứa nước thải. Chúng thường ăn phân súc vật hoặc thực vật.
Theo Công Hiếu / Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)