Người đàn ông chơi cùng lúc 9 nhạc cụ trên vai

Google News

(Kiến Thức) - Một mình Marc Dobson - nhạc sĩ, ca sĩ người Mỹ, có thể chơi cùng lúc cả dàn nhạc hơn 9 nhạc cụ mà tất cả đều ở trên vai anh.

Trailer chương trình "Người đàn ông chơi cùng lúc 9 nhạc cụ" trong Chuyện Đông chuyện Tây số 27:

Marc Dobson là một nhạc sĩ, ca sĩ khá độc đáo ở Mỹ. Anh được người ta gọi là “One man band”, tức ban nhạc một người. Mang cả một dàn nhạc trên lưng, Marc đi khắp nơi để biểu diễn, làm vui và tạo cảm hứng cho mọi người. Một mình Marc, anh vẫn có thể chơi cùng lúc cả dàn nhạc gồm đàn Guitar, hai chiếc trống, dàn chập chẽn 3 chiếc, kèn Acmonica. Đó là những gì ta có thể quan sát nhưng Marc khẳng định anh có thể chơi cùng lúc hơn 9 nhạc cụ mà tất cả đều ở trên vai anh.
Marc không phải là người đầu tiên hay duy nhất của cái gọi là ban nhạc một người. Nhưng anh đặt mục tiêu sẽ trở thành một “One man band” nổi tiếng nhất thế giới. Mỗi người đều có một tài năng nhất định. Và năng lực tiềm ẩn của mỗi người là vô tận, nếu chúng ta không để nó ngủ quên đến cuối đời. “Nếu bạn không thất bại, bạn sẽ mãi không làm được gì cả” là câu phương châm sống của Marc. Anh muốn bạn tin rằng, bạn hoàn toàn có thể làm nên điều gì đó thật đặc biệt. Mời các bạn đón xem những màn biểu diễn độc đáo của Marc qua chương trình Chuyện Đông chuyện Tây số 27. 
Nguoi dan ong choi cung luc 9 nhac cu tren vai
Marc Dobson luôn tâm niệm "Nếu bạn không thất bại, bạn sẽ mãi không làm được gì cả".
Cũng trong chương trình này, các bạn sẽ được xem lại những hình ảnh của một đám cưới độc đáo ở độ cao 12.000m của cặp đôi đồng tính nữ Việt được tổ chức trong dịp Valentines 2015 vừa qua. Đám cưới đã thu hút sự chú ý và ủng hộ của hàng triệu người trong và ngoài nước.
Chuyến hành trình Đông Tây lần này cũng mang tới cho quý khán giả những bản tình ca ngọt ngào nhất về tình yêu qua câu chuyện, hình ảnh tình yêu của những bộ xương. Bằng cách thể hiện độc đáo, cái ôm và nụ hôn của những bộ xương, một tổ chức ở Mỹ đã gửi đi thông điệp về tình yêu với mong muốn có một thế giới tràn ngập yêu thương thay vì định kiến. Thế giới đa dạng và mọi cá nhân khác biệt đều xứng đáng có được tình tình yêu như nhau.
Nguoi dan ong choi cung luc 9 nhac cu tren vai-Hinh-2
 Độc đáo "tình yêu của những bộ xương" tại Nhật Bản.
Trong số này, các bạn còn được tận mắt nhìn thấy hình ảnh những chuyến bay thực trên bầu trời diễn ra mỗi ngày và khám phá ra rằng giao thông trên trời cũng nhộn nhịp không kém dưới mặt đất.
Chuyện Đông chuyện Tây số 27 cũng nhắc lại câu chuyện một bé gái 18 tháng tuổi ở Mỹ đã được các cảnh sát địa phương cứu sống trong một chiếc xe hơi đang nổi bồng bềnh trên mặt sông. Điều ám ảnh 4 cảnh sát viên tham gia cứu hộ là tất cả họ đều nghe được những tiếng kêu cứu bằng giọng nữ phát ra từ chiếc xe nhằm gây sự chú ý của họ. Trong khi đó, người mẹ của bé, được xác định đã chết sau tay lái từ tối hôm trước sau cú va chạm mạnh của chiếc xe, còn bé gái thì chưa biết nói.
Trong chương trình lần này, khán giả còn được tìm hiểu một phương pháp học toán vô cùng thú vị, sáng tạo của trẻ em Ấn Độ. Đối với không ít người, việc học toán là vô cùng áp lực và khó khăn. Những “mắc kẹt” trong các phép tính cộng trừ nhân chia từ thuở đầu đời có thể sẽ ám ảnh họ cả đời trong việc tính toán. Tuy nhiên, với những trẻ em Ấn Độ mà Chuyện Đông chuyện Tây nhắc tới, chúng được đào tạo một phương pháp tính toán có tên là Abacus. Chỉ bằng 10 đầu ngón tay, trẻ có thể tính toán nhanh chóng và chính xác một chuỗi các phép tính dài và phức tạp một cách nhẹ nhàng và vui mắt.
Nguoi dan ong choi cung luc 9 nhac cu tren vai-Hinh-3
 Lịch phát sóng và phát lại của chương trình.
Những điều thú vị trên đây sẽ được gửi tới quý khán giả trong chương trình "Chuyện Đông chuyện Tây" số 27 trên kênh An ninh Thế giới (ANTG) - Truyền hình An Viên:
- Phát sóng chính thức: 20h15 thứ Tư (25/3/2015)
- Phát lại: 9h thứ Năm (26/3/2015) & 15h thứ Sáu (26/3/2015)
Mời quý vị và các bạn đón xem!
Minh Hiếu

Bình luận(0)