Clip chế Beckham lên tiếng về thất bại của ĐTVN gây sốt

Google News

Clip chế buổi phỏng vấn Beckham về thất bại cay đắng 2-4 của tuyển Việt Nam trước Malaysia trên sân Mỹ Đình tối 11/12 đang gây sốt trên mạng xã hội.

Beckham tưởng tuyển Việt Nam sẽ thắng đậm Malaysia ở bán kết lượt về AFF Cup 2014 trên sân Mỹ Đình song ai ngờ lại thua to. Vì thế, Beckham cho rằng thất bại của tuyển Việt Nam đã làm niềm tin CĐV bị chai sạn, thậm chí khiến họ bị tổn thương rất lớn.
Đó là nội dung đáng chú ý trong clip chế buổi phỏng vấn Beckham về thất bại cay đắng 2-4 của tuyển Việt Nam trước Malaysia trên sân Mỹ Đình tối qua.
 Ảnh cắt từ clip chế Beckham lên tiếng về thất bại của tuyển Việt Nam.
“Đến giờ tôi vẫn chưa hết sốc. Nó quá thảm hại và đây là thất bại của niềm tin. Nó không giống với những gì tôi tưởng tượng. Trước trận đấu, tôi còn nghĩ Việt Nam sẽ thắng đậm, nhưng cuối cùng lại là thua to. Phòng ngự thì kém. Malaysia đã tận dụng rất tốt lợi thế của mình và khai thác triệt để điểm yếu ở hàng phòng ngự. Phòng ngự kém và tấn công không sắc bén thì thua là đúng rồi”, Beckham chia sẻ.
Mời quý độc giả xem clip:

Khi Gary Neville hỏi có nhắn gửi gì đến tuyển Việt Nam hay không, Beckham trả lời: “Bình tĩnh, tự tin, đừng cay cú. Đây lại là bài học đáng đời cho đội tuyển Việt Nam. Chúng ta cần phải khắc cốt ghi tâm. Niềm tin của tôi và người hâm mộ đã bị chai sạn, thậm chí đã bị tổn thương rất lớn”.
Bên cạnh đó, Beckham cảm thấy tiếc vì không thể ra sân cổ vũ cho tuyển Việt Nam, đồng thời cũng động viên và hy vọng các học trò của HLV Miura sẽ vô địch trong giải AFF Cup tới.
Clip chế trên do vlogger Tuyền Văn Hóa thực hiện.
Theo Quang Phương/Một thế giới

Bình luận(0)