Thúy Vân trải lòng sau lên ngôi Á hậu Quốc tế 2015

Google News

(Kiến Thức) - Bất ngờ đoạt ngôi Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015, Thúy Vân không giấu được sự hạnh phúc. Từ Nhật Bản, cô gửi lời cảm ơn khán giả.

Vượt qua sự mong đợi của khán giả Việt, Thúy Vân đã đoạt danh hiệu Á hậu 3 trong đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2015, vừa diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản. Với kết quả này, Thúy Vân trở thành đại diện Việt Nam có thành tích cao nhất khi tham gia đấu trường sắc đẹp thế giới.
Ngay sau đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2015, Á hậu Thúy Vân đã chia sẻ clip cảm ơn đến khán giả Việt Nam, những người đã luôn theo sát, ủng hộ cô trong suốt chặng đường cuộc thi.
Thuy Van trai long sau len ngoi A hau Quoc te 2015
 Trang phục dạ hội của Thúy Vân tại chung kết Hoa hậu Quốc tế 2015.
Thuy Van trai long sau len ngoi A hau Quoc te 2015-Hinh-2
 Bộ áo dài giúp Thúy Vân tỏa sáng hơn trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.
Á hậu Quốc tế Thúy Vân bày tỏ, cô rất hạnh phúc khi đoạt ngôi vị Á hậu 3 tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015. Sau cuộc thi, cô nhận được rất nhiều lời chúc mừng. Người đẹp cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả đã luôn theo dõi, ủng hộ cô trong suốt hành trình của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015.
"Những gì Thúy Vân đã cố gắng hết sức đã được đền đáp. Có sự thành công này không chỉ là sự nỗ lực của bản thân Thúy Vân mà đó còn là sự chuẩn bị, giúp sức của một ê-kíp, một tập thể đã luôn hỗ trợ, đồng hành cùng Vân. Nhân đây, Vân gửi lời cảm ơn đến những người bạn thân thiết đã hỗ trợ cho Vân hết mình, mặc dù nhiều lúc Vân hay khó tính, hay càu nhàu...".
Người đẹp cũng hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của khán giả trong những dự án, hoạt động sắp tới.
Clip Á hậu Thúy Vân gửi lời cảm ơn khán giả:
Sinh năm 1993, Phạm Hồng Thúy Vân sở hữu chiều cao 1m72 với số đo ba vòng 82-60-90. Cô được biết đến khi đoạt giải Á khôi tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 và trở thành đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015.
Tại đấu trường sắc đẹp quốc tế, Thúy Vân ghi điểm bằng nụ cười rạng rỡ, phong thái tự tin, thân thiện, đặc biệt là khả năng nói tiếng Anh cực chuẩn. Trong đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2015 diễn ra tối 5/11 vừa qua, phần thi ứng xử của Thúy Vân đã gây ấn tượng mạnh mẽ.
Thuy Van trai long sau len ngoi A hau Quoc te 2015-Hinh-3
 Hình ảnh của Thúy Vân tại Nhật Bản.
Trước câu hỏi "Nếu được trở thành Miss International 2015, bạn sẽ làm gì?", Thúy Vân tự tin trả lời bằng tiếng Anh: "Đầu tiên, tôi muốn thể hiện lòng biết ơn của mình đối với đất nước Nhật Bản vì đã đối xử với tôi rất tốt trong những tuần qua, cho tôi thấy vẻ đẹp của một đất nước và cả con người nơi đây. Trên tất cả, các bạn đã cho tôi một giấc mơ – giấc mơ rằng mọi quốc gia trên thế giới đều có thể đẹp như Nhật Bản.
Nếu tôi đăng quang Hoa hậu Quốc tế, tôi sẽ có cơ hội biến giấc mơ đó thành sự thật. Tôi muốn dùng tiếng nói, tầm ảnh hưởng và những hành động của mình để truyền cảm hứng cho mọi người, để mọi người có thêm niềm tin vào những giấc mơ và niềm hy vọng, không chỉ cho đất nước tôi, Việt Nam, cho Nhật Bản mà cho cả thế giới. Đó sẽ là một thế giới không có chiến tranh, không có đói nghèo, chỉ còn hòa bình và hạnh phúc".
Với danh hiệu Á hậu Quốc tế, Thúy Vân đã khiến công chúng nức lòng. Nhiều người đã không tiếc lời khen cho cô gái "tài sắc vẹn toàn" này.
Clip Thúy Vân thi ứng xử trong chung kết Hoa hậu Quốc tế 2015: 
Diệu Nga

Bình luận(0)