Thúy Vân lên tiếng việc tặng hoa bị Đỗ Mạnh Cường từ chối

Google News

(Kiến Thức) - Á hậu Thúy Vân tiết lộ, cô được ban tổ chức đề nghị tặng hoa cho Đỗ Mạnh Cường. Anh bất ngờ chứ không phải có ác cảm với cô.

Mới đây, trên trang cá nhân, Á hậu Thúy Vân đã chính thức lên tiếng về việc NTK Đỗ Mạnh Cường từ chối nhận bó hoa của cô. Thúy Vân chia sẻ, cô đã được thông báo trước về việc không được tặng hoa trong show của Đỗ Mạnh Cường. Tuy nhiên, gần cuối chương trình, một người phía bên ban tổ chức đưa cho cô bó hoa và mong muốn người đẹp đại diện mọi người tặng cho NTK Đỗ Mạnh Cường.
Do biết được quy định nên sau hai lần hỏi lại ban tổ chức và được xác nhận, Thúy Vân mới tiến đến sân khấu tặng hoa cho nam thiết kế. Người đẹp chia sẻ: “Vân rất sẵn lòng làm điều này vì bản thân rất ngưỡng mộ anh Cường cũng như muốn chúc mừng show diễn BST mới của anh”.
Thuy Van len tieng viec tang hoa bi Do Manh Cuong tu choi
Đỗ Mạnh Cường từ chối bó hoa của Á hậu Thúy Vân. (Ảnh: Zing)
Về việc bị NTK Đỗ Mạnh Cường từ chối nhận hoa, Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 cho biết, có lẽ do việc truyền đạt thông tin giữa ban tổ chức và nam thiết kế chưa được rõ nên anh tỏ ra hơi bất ngờ trước hành động lên sân khấu tặng hoa của cô.
Người đẹp không cho rằng NTK Đỗ Mạnh Cường có ác cảm với mình. Cô chia sẻ: “Thái độ của anh Cường lúc đó, chỉ đơn thuần là anh bất ngờ, chứ không phải anh có ác cảm với Vân. Hình ảnh trên báo chí có thể do góc chụp đã khiến mọi người hiểu sai về biểu cảm của anh”.
Sau chương trình, Thúy Vân và Đỗ Mạnh Cường đã nói chuyện để giải tỏa sự hiểu lầm. Người đẹp cũng đã gửi lời xin lỗi đến nam thiết kế vì sự cố đã làm ảnh hưởng đến chương trình của anh. Thúy Vân hy vọng ồn ào sẽ khép lại và mong khán giả vẫn luôn yêu quý và ủng hộ nam thiết kế.
Thuy Van len tieng viec tang hoa bi Do Manh Cuong tu choi-Hinh-2
 Chia sẻ của Á hậu Thúy Vân.
Trước đó, vào tối ngày 4/6, trong show thời trang The Countryside, việc NTK Đỗ Mạnh Cường từ chối bó hoa của Á hậu Thúy Vân nhận được sự chú ý của dư luận. Cụ thể, khi nam thiết kế cùng người mẫu ra chào kết khán giả ở phần cuối của show diễn, Thúy Vân cầm bó hoa tặng anh. Tuy nhiên, Đỗ Mạnh Cường không nhận hoa.
Chia sẻ về sự cố này, đại diện của Đỗ Mạnh Cường cho biết, ngay từ khi chương trình bắt đầu, các khách mời đã được thông báo nam thiết kế sẽ không nhận hoa trong suốt show diễn.
>>> Xem clip Thúy Vân lên tiếng về sự cố trong show của Đỗ Mạnh Cường: 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)