Thu Phương “kể xấu” Trường Giang chỉ lo ăn diện

Google News

Nữ ca sĩ Thu Phương tếu táo "kể xấu" Dương Trường Giang trước truyền thông rằng "nhạc sĩ này chỉ lo ăn diện quần áo".

Nhắc đến Thu Phương khán giả luôn nhớ đến những bài hát về Hà Nội, nhớ giọng hát thổn thức da diết. Thu Phương nhiều năm nay chăm chỉ về Việt Nam biểu diễn nhưng một sản phẩm âm nhạc riêng (không phải là những ca khúc nhỏ lẻ) được kết hợp với các nhạc sĩ trong nước cô vẫn lỗi hẹn.
Và việc bắt tay với nhạc sĩ Dương Trường Giang trong sản phẩm ra mắt vào mùa thu Hà Nội năm nay là dấu mốc đáng nhớ và đầy táo bạo của Thu Phương. Nó còn gây bất ngờ cho truyền thông khi chỉ thực hiện trong vòng 19 ngày và Thu Phương đi đi về về giữa hai miền Nam - Bắc, trong đó có những buổi thu được thực hiện vào lúc nửa đêm.
Thu Phuong “ke xau” Truong Giang chi lo an dien
Ca sĩ Thu Phương. 
Ngoại trừ ca khúc "Thương" - một sáng tác mới của ca sĩ, nhạc sĩ Hoàng Dũng - người học trò cưng của Thu Phương trong sân chơi Giọng hát Việt còn lại hơn 10 ca khúc là những tác phẩm quen thuộc đã từng được xuất hiện trong nhiều sản phẩm âm nhạc hay các chương trình trên thị trường âm nhạc Việt Nam.
Thu Phương cho biết, album "Hội trăng" không vì mục đích doanh thu hay sự khẳng định vị thế mà đơn giản cô muốn tri ân, là kỷ niệm và để mang những vẻ đẹp quê hương đất nước thể hiện qua hình thức âm nhạc tới gần với khán giả hơn. Nữ ca sĩ lý giải "Hội" góp tiếng cười và những gương mặt quen còn "Trăng" để sáng mãi miền đất tình người.
"Dương Trường Giang là một nhạc sĩ quá đặc biệt. Cậu ấy có thể nói về Hà Nội, về âm nhạc . Nếu ai đó không 'phanh' chẳng biết sẽ đi về đâu. Cậu ấy hoàn toàn áp đặt tôi khi thực hiện sản phẩm âm nhạc này. Ví dụ như bài Con cò, cậu ấy ngồi trên piano hát và và bảo tôi phải hát y chang như vậy.
Hay như ca khúc Hồ trên núi của nhạc sĩ Phó Đức Phương, Dương Trường Giang nói với tôi rằng đã có quá nhiều ca sĩ phá cách ca khúc này bởi vậy cái cậu ấy cần là tôi hát như đúng với những gì người nhạc sĩ đã viết nên. Có những câu hát cậu ấy không cho tôi phiêu hay luyến láy theo cách của mình và đó là điều tôi thấy mình cần có" - Thu Phương cho biết.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Vietnamnet

Bình luận(0)