The Voice Kids: Hồ Hoài Anh tung chiêu dụ dỗ thí sinh

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 3 vòng Giấu mặt The Voice Kids 2015, Hồ Hoài Anh đã cởi áo khoác để mặc cho thí sinh nhí nhằm dụ dỗ thí sinh về đội.

Xem trailer tập 3 vòng Giấu mặt The Voice Kids 2015:

Sau hai tập phát sóng, chương trình The Voice Kids 2015 - Giọng hát Việt nhí gây sự chú ý của khán giả không chỉ bởi chất lượng của các các thí sinh mà còn bởi "cuộc chiến" tranh giành gay cấn của bộ tứ quyền lực.
The Voice Kids Ho Hoai Anh tung chieu du do thi sinh
Vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. 
Trong tập 3 vòng Giấu mặt, các huấn luyện viên sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều giọng ca ấn tượng. Đó là chất giọng rung đặc biệt của cô bé đến từ Thanh Hóa, giọng opera cao vút của cô bé Việt kiều có nickname rất đáng yêu hay giọng ca trời phú của "hot girl nhí" đến từ Huế.
Ở tập này tiếp tục là cuộc "đụng độ" của các huấn luyện viên khi màn tranh giành diễn ra ngàng càng gay cấn, quyết liệt hơn. Dương Khắc Linh đúng chất quá "nguy hiểm" khi phòng thủ rất nhiều món quà xinh xắn, đáng yêu để chiêu dụ các bé. 
Nhiều lần Dương Khắc Linh cũng dự tính sử dụng tài ăn nói của mình để thuyết phục các em nhưng suy đi nghĩ lại, anh quyết định bỏ qua: "Thôi, để chú tặng quà đi". Cách pha trò dí dỏm của nhạc sĩ họ Dương là tâm điểm của mọi sự bất ngờ, ngạc nhiên. Tuy vậy, dù "mất quà" nhưng không ít lần anh cũng ngậm ngùi chịu "lỗ nặng" khi thí sinh đã có sẵn thần tượng trong lòng mình. 
The Voice Kids Ho Hoai Anh tung chieu du do thi sinh-Hinh-2
 HLV Dương Khắc Linh.
The Voice Kids Ho Hoai Anh tung chieu du do thi sinh-Hinh-3
HLV Cẩm Ly. 
Sau khi dùng loại "kẹo dẻo" gia truyền để dụ dỗ thí sinh, cặp đôi Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang dường như hết chiêu độc. Trong tập 3, Hồ Hoài Anh phải cởi cả áo khoác của mình để khoác cho một thí sinh nổi bật mà anh muốn sở hữu về đội: "Trong này mở điều hòa nhiều nên lạnh. Hành động của chú thế này là thiết thực nhất". Đứng trước nhiều tài năng nhí tuyệt vời khác, đã không ít lần vợ chồng Cải Bắp phải thốt lên rằng: "Với các bạn khác thì có thể nói là những viên ngọc chưa được mài giũa nhưng với con thì là viên ngọc sáng sẵn rồi".
Tập 3 vòng Giấu mặt lên sóng lúc 21h, thứ bảy, ngày 1/8 trên kênh VTV3.
Diệu Nga

Bình luận(0)