Thanh Hằng tái xuất ghế nóng Vietnam’s Next Top Model 2016

Google News

(Kiến Thức) - Siêu mẫu Thanh Hằng tái xuất ghế nóng Vietnam’s Next Top Model 2016. Trước đó, ở mùa giải năm 2013 và 2015, cô cũng đã đảm nhận vị trí này.

Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 đã chính thức trở lại. Mới nhất, ban tổ chức chương trình đã xác nhận thông tin người sẽ đảm nhận vai trò host. Theo đó, siêu mẫu Thanh Hằng sẽ tái xuất ghế nóng Vietnam’s Next Top Model 2016.
Từng đảm nhận vị trí “cầm cân nảy mực” cho chương trình năm 2013 và 2015, Thanh Hằng đã truyền cảm hứng và ngọn lửa nhiệt huyết đến với các thí sinh. Dưới sự hướng dẫn của siêu mẫu, những quán quân Mâu Thủy, Hương Ly cùng những thí sinh khác xuất thân từ chương trình đã có những bước tiến vượt bậc và từng bước khẳng định bản thân trong làng mẫu.
Với hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật, Thanh Hằng gặt hái không ít thành công. Cô là siêu mẫu đảm nhận vị trí vedette của các nhà thiết kế nổi tiếng, gương mặt đại diện uy tín của các nhãn hàng lớn. Gu thời trang của Thanh Hằng cũng được đánh giá là đẳng cấp. Mới đây, chân dài 1m12 còn trở thành CEO của Học viện đào tạo người mẫu – BeU Academy.
 Siêu mẫu Thanh Hằng (Ảnh: Hà Nguyễn).
Với việc Thanh Hằng tái xuất ghế nóng Vietnam’s Next Top Model 2016, rất nhiều khán giả hâm mộ chương trình và giới mộ điệu thời trang vô cùng hào hứng và chờ đợi một mùa Vietnam’s Next Top Model bùng nổ và thành công. Năm nay, chủ đề của chương trình cũng hoàn toàn mới. Đó là “Break the rules – Phá bỏ mọi giới hạn”.
Theo đó, Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 sẽ mở rộng cánh cửa cho những thí sinh tài năng có đam mê với công việc người mẫu. Những quy định về chiều cao, cân nặng sẽ được xóa bỏ. Những bạn trẻ trên 18 tuổi chỉ cần có đam mê, tự tin vào bản thân trở thành một người mẫu chuyên nghiệp đều có thể giành tấm vé vào nhà chung để hiện thực hóa ước mơ của mình.
Ngoài ra, ban tổ chức mong muốn gửi thông điệp đến với những ai có niềm đam mê với sàn diễn thời trang rằng: “Bất kể bạn là ai. Chỉ cần có tố chất và khao khát mãnh liệt đối với thế giới thời trang, bạn sẽ được quyền tự tin tạo cho mình cơ hội tham gia Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 để theo đuổi ước mơ”.
Bên cạnh đó, cuộc thi Top Model Online đã chính thức quay trở lại từ ngày 14/4. Top 3 gương mặt được yêu thích nhất sẽ nhận được Học bổng toàn phần từ Học viện đào tạo người mẫu BeU Academy. Đặc biệt, thí sinh chiến thắng sẽ sở hữu tấm vé đầu tiên tới Ngôi nhà chung của Vietnam’s Next Top Model 2016.
Ngoài ra, các buổi casting chính thức cũng sẽ diễn ra tại 3 thành phố lớn: Hà Nội vào ngày 24, 25/5 tại TTTM The Garden; ngày 27, 28/5 tại Đà Nẵng ở Eden Plaza và TP HCM vào hai ngày 30/5 và 1/6 tại Grand Palace. Chương trình dự kiến sẽ lên sóng từ ngày 17/7/2016 vào 20h tối chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.
>>> Trailer siêu mẫu Thanh Hằng tiếp tục “cầm trịch” Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7:
Thu Cúc

Bình luận(0)