Sơn Tùng MTP tung MV mới sau hơn nửa năm im ắng

Google News

(Kiến Thức) - Sơn Tùng MTP chính thức ra mắt MV “Chúng ta không thuộc về nhau” vào lúc 0h ngày 3/8. Trong MV, nam ca sĩ đóng cặp với dàn mẫu Tây.

Mời quý độc giả xem MV “Chúng ta không thuộc về nhau” của Sơn Tùng MTP:
Trên kênh Youtube của mình, nam ca sĩ Sơn Tùng MTP đã chính thức ra mắt MV “Chúng ta không thuộc về nhau” vào lúc 0h ngày 3/8. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của giọng ca gốc Thái Bình sau hơn nửa năm im ắng.
“Chúng ta không thuộc về nhau” tiếp tục là bài hát do chính Sơn Tùng MTP chắp bút. Bên cạnh đó, đây còn là ca khúc nam ca sĩ viết lâu nhất trong tất cả sáng tác của mình từ trước đến nay.
Trong MV, Sơn Tùng MTP hóa thân chàng bác sĩ quái dị. Anh muốn chế tạo ra những người phụ nữ của riêng mình. Tuy nhiên, các cô gái xuất hiện rồi lại ra đi. Cuối cùng, vị bác sĩ nhận ra tình yêu của anh chỉ là sự ích kỷ, độc đoán.
Các góc quay của MV “Chúng ta không thuộc về nhau” được chăm chút kỹ lưỡng khiến người xem mãn nhãn. Ngoài ra, sản phẩm âm nhạc mới thể hiện hình ảnh Sơn Tùng MTP ở một góc nhìn hoàn toàn mới mẻ và nổi loạn hơn. 
Được biết, MV của Sơn Tùng MTP có sự góp mặt của dàn mẫu Tây: Ady (Cuba), Polina (Nga), Mashka (Ukraine) và Aleksandra (Phần Lan). Sản phẩm âm nhạc do Quang Huy sản xuất và Đinh Hà Uyên Thư làm đạo diễn.
 Sơn Tùng MTP hóa bác sĩ quái dị trong MV "Chúng ta không thuộc về nhau".
 Dàn mẫu Tây góp mặt trong MV của nam ca sĩ gốc Thái Bình.
 Sơn Tùng MTP.
Trước khi MV ra mắt trên kênh Youtube vào 0h ngày 3/8, Sơn Tùng MTP đã hát sáng tác mới nhất của mình trong một đêm nhạc riêng được tổ chức vào 20h ngày 2/8. Sự kiện được đầu tư hoành tráng về âm thanh, ánh sáng chỉ để anh giới thiệu “Chúng ta không thuộc về nhau”.
Theo đó, trên sân khấu ngoài trời của Nhà văn hóa Thanh Niên TP HCM, Sơn Tùng MTP đã trình bày ca khúc mới và sau đó giao lưu cùng khán giả. Dù trời mưa nhưng hàng ngàn bạn trẻ đã đến xem nam ca sĩ hát.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)