Quế Vân bất lợi khi làm bung bét tình cảm với Trường Giang?

Google News

Ca sỹ Thanh Thảo cho rằng, dường như Quế Vân đã gặp bất lợi khi làm bung bét chuyện tình cảm với danh hài Trường Giang.

Chuyện tình cảm của Trường Giang và Quế Vân chỉ bị "lộ tẩy" khi nữ ca sỹ sinh năm 1983 quyết định công khai đoạn clip ghi lại những cảnh cô và danh hài này tay trong tay sánh bước cùng những cử chỉ, hành động, lời nói vượt ngưỡng bạn bè. Trong khi dư luận chưa kịp hết "sốc" thì Quế Vân quyết định viết bức tâm thư khá dài kèm theo những đoạn nhắn tin trò chuyện qua lại giữa cô với Trường Giang nhằm "vạch trần" sự thật nam diễn viên này đang lừa dối tình cảm và bắt cá hai tay.
Que Van bat loi khi lam bung bet tinh cam voi Truong Giang?
Quế Vân gặp bất lợi khi làm bung bét tình cảm với Trường Giang? 
Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, ca sỹ Thanh Thảo đã có những chia sẻ úp mở về vấn đề này. Mặc dù không nhắc đến tên nhưng ai cũng hiểu rằng "búp bê" đang muốn đề cập đến chuyện tình tay ba giữa Quế Vân - Trường Giang và Nhã Phương. Theo đó, Thanh Thảo bày tỏ, "Thật ra thì phụ nữ cũng khó mà kiềm chế sự nóng giận đi kèm với hận thù khi bị đối xử phụ bạc. Mình cũng từng trải qua cái cảm giác bị phũ phàng 1 cách oan ức, bị đổ hết tội danh lên đầu làm mất cả hình tượng khổ công gây dựng, lúc đó tức giận đến muốn tung hê hết cả hình ảnh, tin nhắn, bằng chứng để minh oan cho mình. Nhưng kịp tỉnh táo nhìn lại thì đường nào phụ nữ vẫn luôn thiệt thòi, mình kéo họ xuống nước thì đồng thời mình cũng sẽ chết chìm theo vì sự mổ xẻ của dư luận".
"Người thương thì tội nghiệp, người ghét thì bảo nham hiểm. Mà ở đời đâu thể làm tất cả mọi người thương mình hết đâu. Nên dù mình có làm cho ra lẽ thì mọi chuyện chỉ bung bét thêm và bất lợi luôn hướng về phía phụ nữ. Phụ nữ nâng lên được thì phải hạ xuống được. Sau khi hạ cơn giận thì thấy mình kiềm chế vậy là đúng vì đường nào cũng thiệt thòi nhưng không bị thiệt luôn cả lòng tự trọng và chịu nhịn 1 chút cũng không sao, cũng tránh nhiều hậu quả đáng tiếc thêm cho mình, dù thật sự là nhịn khó lắm, nhất là trong tình cảm. Rồi tất cả sẽ qua thôi. Thời gian là phương thuốc nhiệm màu"- Thanh Thảo phân biệt phải trái.
Theo Thanh Thảo, phụ nữ rất khó kiềm chế được sự nóng giận nhưng nếu phanh phui sự thật, "dìm" được người gây ra lỗi thì bản thân mình cũng sẽ bị "chết chìm" trong mớ bòng bong dư luận. Đồng thời, nữ ca sỹ "Chúc em ngủ ngon" cũng thừa nhận nếu làm mọi chuyện bung bét thì người phụ nữ chỉ nhận lại những bất lợi mà thôi. Sau khi bình tĩnh trở lại thì người ta mới nhận thấy rằng, chịu nhịn là giải pháp hay, tránh hậu quả đáng tiếc, nhất là trong chuyện tình cảm. Thời gian là phương thuốc nhiệm màu.
Quế Vân quyết định lên tiếng tiết lộ lý do tại sao cô lại phơi bày sự thật này. Nữ ca sỹ cho biết, "Nếu như cứ im lặng sống tốt với nhau chắc em không lên tiếng đâu. Đằng này anh coi em và bạn bè em không ra gì. Có giống với hình tượng của anh bây giờ không? Anh làm em thất vọng hết lần này tới lần khác. Em vẫn nhịn vì em lỡ thương anh".
Chưa dừng lại ở đó, Quế Vân còn thừa nhận, cô nhiều lần muốn chia tay Trường Giang nhưng anh luôn tìm cách hàn gắn. Đỉnh điểm của sự việc là cả ba chạm trán tại điểm diễn ở Tây Ninh. Trường Giang đưa Nhã Phương đi cùng dù trước đó hứa hẹn đón cô và rồi cuối cùng, điều gì đã xảy ra. Người đẹp cho biết cô cảm thấy nhẹ lòng khi nói lên sự thật, dù mọi người nói cô đu bám để nổi tiếng cô cũng chấp nhận. Sau cùng, Quế Vân không quên nhắn nhủ Trường Giang sống thật, sống tốt và đừng để người hâm mộ thất vọng.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)