Quản lý không báo sớm nên Mỹ Chi lỡ show Hiền Thục

Google News

(Kiến Thức) - Mỹ Chi cho biết, em và mẹ không được người quản lý báo lại lời mời tham gia show của cô Hiền Thục. Lúc đó, Mỹ Chi đang lưu diễn ở Nga.

Trước bão dư luận cho rằng, Phương Mỹ Chi vô ơn với HLV đã từng dìu dắt mình ở The Voice Kids, cô bé cùng mẹ đến tham dự buổi họp báo và tự mình chia sẻ về lý do không thể xuất hiện trong liveshow đầu tiên của "sư phụ". Mỹ Chi cho biết, em nhận được lời mời của BTC Dấu ấn đúng vào dịp Mỹ Chi và mẹ đang có chuyến lưu diễn dài ngày bên Nga. Do sơ suất, người quản lý của em đã không báo lại lời mời này. Nên phía công ty quản lý đã sắp xếp cho bé nhận lời biểu diễn cùng chú Chế Linh tại Hà Nội vào đúng ngày 1/3. "Cô bé dân ca" cũng gửi lời xin lỗi vì không thể tham gia cùng cô Hiền Thục. Cô bé cũng gửi lời cám ơn đến cô vì đã dìu dắt em trong suốt cuộc thi Giọng hát Việt nhí để em có thành công như hôm nay.
Phương Mỹ Chi tự mình chia sẻ và xin lỗi vì không thể tham gia trong liveshow của HLV.
Dù không thể tham dự liveshow đầu tiên của cô giáo, Phương Mỹ Chi đã được mẹ đưa đến tham dự họp báo từ rất sớm. Cả hai cô trò rất vui vẻ khi gặp nhau. HLV Hiền Thục cũng dành cho cô học trò cưng nhiều cử chỉ quan tâm.
Hiền Thục mong khán giả có cái nhìn bao dung hơn đối với Phương Mỹ Chi. 
Để đỡ lời cho cô học trò cưng, Hiền Thục cho rằng, trong mấy ngày qua, dư luận đang có cái nhìn hơi nặng nề về Mỹ Chi. Hiện tại, Mỹ Chi khá bận rộn với việc học, việc đi diễn. Nữ ca sĩ cũng cho rằng, đối với người nghệ sĩ, phẩm chất đầu tiên để thành công là phải biết giữ lời hứa của mình. Hiền Thục cũng mong khán giả và truyền thông đừng làm khó một cô bé 11 tuổi này. 
Đạo diễn sân khấu Vũ Thành Vinh cũng khẳng định rằng, phía anh và Ban tổ chức có một lời mời rất trân trọng dành cho Phương Mỹ Chi. Nhưng thường trong mỗi liveshow Dấu ấn đều có ý kiến rằng, sao không mời người này, người kia. Mặc dù việc sắp xếp khách mời đã được lên kế hoạch từ rất sớm nhưng các nghệ sĩ thường có nhiều công việc phải sắp xếp. Mỗi nhân vật của Dấu ấn đều rất muốn mời tất cả những người bạn có dấu ấn đặc biệt trong mỗi chặng đường đi của mình. Nhưng vì nhiều lý do mà các khách mời không thể xuất hiện được. Trường hợp của Mỹ Chi, không thể gán cho một cô bé mới 11 tuổi  những cụm từ "không biết ơn"... bởi không ai hiểu hết hoàn cảnh của bé. 
Đạo diễn Vũ Thành Vinh cũng ngỏ lời với "hiện tượng dân ca" có thể tranh thủ xuất hiện trong đêm liveshow được không. Tuy nhiên, Hiền Thục nhanh chóng trả lời giúp học trò của mình, đêm liveshow trùng với lịch diễn của Mỹ Chi tại Hà Nội, nên cô bé không thể có mặt được.
 
Danh ca Bạch Yến cũng kịp đáp chuyến bay từ Pháp để xuất hiện trong buổi họp báo. Nữ danh ca cho biết, giữa mình và Hiền Thục có một tình cảm quý mến rất tự nhiên và sâu sắc. Chuyến trở về Việt Nam lần này, ngoài việc nhận lời xuất hiện trong liveshow của Hiền Thục với ca khúc "Cho em quên tuổi ngọc" (nhạc sĩ Lam Phương sáng tác), Bạch Yến cũng sẽ khởi động làm CD mới bao gồm các ca khúc do nhạc sĩ Lam Phương sáng tác. 
Liveshow Dấu ấn số 7 với nhân vật chính ca sĩ Hiền Thục sẽ diễn ra tối 1/3 tại nhà thi đấu Nguyễn Du và được truyền hình trực tiếp trên VTV9 và một số đài địa phương.
Châu Giang

Bình luận(0)